Nghi án kĩ sư trẻ mang theo ảnh bạn gái tự tử trên sông Đồng Nai

Tuyết Nhung(TH)| 20/10/2015 07:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều muộn ngày 19/10, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã bàn giao thi thể nam thanh niên được phát hiện trên sông Đồng Nai cho người nhà đưa về quê mai táng.

Thông tin điều tra ban đầu, vào sáng ngày 19/10, một người dân đi bắt cá trên sông Đồng Nai hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người trên sông, đoạn cách cầu Đồng Nai hơn 300 mét về phía hạ lưu (thuộc địa bàn phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa).

Nghi án kĩ sư trẻ mang theo ảnh bạn gái tự tử trên sông Đồng Nai

Lực lượng chức năng đang vớt xác nạn nhân từ dưới sông Đồng Nai lên

Người này đã vội đi trình báo với cơ quan công an. Lúc sau, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và tổ chức vớt thi thể nạn nhân đưa lên bờ. Xác định ban đầu, nam thanh niên này có tên Nguyễn Đức Hiếu (SN 1992, quê Quảng Ngãi).

Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện trong người anh Hiếu có 1 tấm hình kích thước 6x8cm, chụp với 1 bạn gái có ghi  tên Viên, 1 sim điện thoại và 120 ngàn đồng.

Tìm cách liên lạc với gia đình nam thanh niên từ chiếc sim điện thoại, cơ quan chức năng nắm được thông tin anh Hiếu đã tốt nghiệp Cao đẳng  kỹ thuật từ hơn 1 năm trước và bặt vô âm tín hơn tháng nay.

Bạn gái của Hiếu cho biết: vào ngày 13/9 có gặp người yêu lần cuối. Sau đó, có người thấy anh Hiếu đi về hướng cầu Đồng Nai. Khoảng 1 tháng nay, người thân anh Hiếu không biết anh Hiếu đi đâu.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, đây có thể là một vụ tự tử. Chiều tối cùng nhày, gia đình nam thanh niên đã đến và xác nhận thông tin làm thủ tục để nhận thi thể mang về quê mai táng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án kĩ sư trẻ mang theo ảnh bạn gái tự tử trên sông Đồng Nai