Nghệ An: Buồn chuyện gia đình, mẹ ôm hai con nhảy sông tự tử ?

Nam Hà| 03/09/2017 18:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 3/9, thông tin từ UBND xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ nghi đã ôm 2 đứa con nhảy xuống sông tự vẫn.

Vào khoảng 14h ngày 3/9, tại khu vực Cầu Đò Đông nối xã Diễn Hoa với xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An), người dân đã phát hiện một chiếc xe máy cùng với dép, quần áo... được bỏ lại trên bờ sông. Linh cảm có chuyện chẳng lành, người dân đã tỏa ra quan sát và tìm kiếm xung quanh thì phát hiện một người phụ nữ nổi lập lờ dưới sông.

Một số người dân nhanh chóng nhảy xuống ứng cứu đưa người phụ nữ lên bờ nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Cùng trong thời điểm đó, một số người dân khác phát hiện thêm thi thể một cháu bé, nghi là con trai của người phụ nữ trên.

Nghệ An: Buồn chuyện gia đình, mẹ ôm hai con nhảy sông tự tử ?

Phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa lên bờ.

Danh tính người phụ nữ trên được xác định là chị  C.T.V. (SN 1990, trú xóm 3, xã Diễn Tháp), hiện đã lấy chồng về xã Thọ Thành, huyện Yên Thành. Vợ chồng chị V. hiện có 2 người con, 1 trai, 1 gái, đứa lớn 4 tuổi, đứa nhỏ chỉ mới 2 tuổi.

Theo người dân địa phương, trước thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng trên, nhiều người dân đã thấy người phụ nữ này chở 2 đứa con đi trên xe máy và hiện đang mang bầu. Nên chính quyền địa phương và người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích còn lại.

Hiện, Công an huyện Diễn Châu đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Buồn chuyện gia đình, mẹ ôm hai con nhảy sông tự tử ?