Đình chỉ nhân viên xe buýt có thái độ khinh thường khách hàng

Nhật Vũ| 16/11/2019 17:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhân viên soát vé xe buýt chạy tuyến số 81 (Chợ Lớn - Lê Minh Xuân) vừa bị đình chỉ công tác vì có thái độ khinh thường khách.

Ngày 16/11, Hợp tác xã Vận tải liên tỉnh và du lịch Việt Thắng (HTX Việt Thắng) cho biết, đơn vị vừa ký quyết định xử lý tiếp viên xe buýt 51B- 248.85 chạy tuyến số 81 (Bến xe Chợ Lớn - Lê Minh Xuân) là anh T.T.H vì có thái độ khinh thường hành khách.

Theo đó, nhân viên H. bị buộc ngừng việc phục vụ trên xe buýt từ ngày 15 đến 24/11/2019, tức 10 ngày. Nhân viên này bị buộc phải học lại nghiệp vụ tại HTX Vận tải liên tỉnh và Du lịch Việt Thắng trong hai ngày. Sau khi kết thúc thời gian học tập, anh H. phải làm kiểm tra và viết cam kết không tái phạm. Nếu anh H. tiếp tục vi phạm sẽ bị xử lý với hình thức buộc thôi việc.

Đình chỉ nhân viên xe buýt có thái độ khinh thường khách hàng

Nhân viên H. và thông báo xử lý của hợp tác xã (Ảnh: Internet)

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải việc một nữ hành khách bức xúc khi cho rằng nam tiếp viên xe buýt số 81 (Chợ Lớn - Lê Minh Xuân) có hành động khinh thường hành khách đi vé tập.

Hành vi khinh thường được xác định là tiếp viên này sau khi nhận vé đã cầm vo tròn rồi ném vào sọt rác ngay trước mắt khách. Hành động này xảy ra vào chiều 8/11.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo HTX Việt Thắng nhận thấy hành vi trên là không thể chấp nhận được, làm xấu hình ảnh xe buýt thành phố nói chung và hình ảnh xe buýt của đơn vị nói riêng. Đồng thời nhấn mạnh, cá nhân nào cố tình vi phạm sẽ bị xem xét ngưng hợp đồng, xóa tên trong danh sách phục vụ xe buýt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ nhân viên xe buýt có thái độ khinh thường khách hàng