Cháu bé hai tuổi ngã xuống sông trước nhà tử vong thương tâm

Hồng Nam| 16/10/2019 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé trai gần hai tuổi đã tự trèo rào, mở dây kẽm buộc cửa rồi ngã xuống sông dẫn đến tử vong.

Ngày 16/10, anh Hà Thanh Tiến (28 tuổi, ngụ ấp An Lương A, xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) xác nhận sự việc con trai 2 tuổi tự mở cửa rào và té sông tử vong thương tâm.

Theo anh Tiến cho biết, chiều 15/10, vợ chồng anh đi làm, hai con ở nhà với ông bà nội. Vào khoảng 16 giờ 20, khi bà nội đang tắm cho cháu gái thì bé trai 2 tuổi ra sân trước nhà chơi.

Lúc này, ông nội bé đi ra vườn, trước khi đi ông nội còn gài chốt cửa rào, rồi buộc sợi dây kẽm phía trên nữa, nhưng bé trai đã tự mở được cửa rồi té xuống sông mà không ai biết. 

Khi bà nội tắm cho bé gái xong, chạy ra gọi không thấy cháu mới hốt hoảng đi tìm thì phát hiện đôi dép cạnh bờ sông. Sau đó, bà đã hô hoán hàng xóm nhảy xuống sông tìm. Khoảng 20 phút sau, bé trai được tìm thấy nổi cách nơi vị trí gặp nạn khoảng 30m. Gia đình đưa bé vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã tử vong.

Cháu bé hai tuổi ngã xuống sông trước nhà tử vong thương tâm

Nơi xảy ra sự việc đau lòng

Qua sự việc đau lòng trên thiết nghĩ các gia đình có con nhỏ nên có biện pháp bảo vệ con mình tốt hơn, nhất là ở khu vực có kênh, rạch để tránh những trường hợp đáng tiếc như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu bé hai tuổi ngã xuống sông trước nhà tử vong thương tâm