Bình Dương: Phát hiện nam công nhân treo cổ sau khi nhận tiền thưởng Tết

M.Phượng(TH)| 07/02/2015 18:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng sớm hôm nay (7/2), bảo vệ ở Khu Công nghiệp Dệt may Bình An hoảng hốt khi phát hiện ra thi thể của 1 nam công nhân tại một bãi đất trống thuộc khu công nghiệp này, trong tư thế treo cổ với nhiều điểm bất thường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng hôm nay 7/2, lực lượng  bảo vệ Khu Công nghiệp Dệt may Bình An (phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đi kiểm tra xung quanh, khi đến một bãi đất trống của khu công nghiệp này thì nhìn thấy 1 nam thanh niên đứng khuất trong bụi cỏ rậm. Thấy nghi ngờ, lực lượng này tiến lại gần kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người này đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Bình Dương: Phát hiện nam công nhân treo cổ sau khi nhận tiền thưởng Tết

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Nld.com.vn)

Nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an thị xã Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tại, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Theo ghi nhận ban đầu, nam thanh niên này chết trong tư thế treo cổ trên một cây keo nhỏ, chân còn chạm đất, đầu ngước lên trên.

Quanh cổ nạn nhân có 1 sợi dây dù màu xanh dài khoảng 4m buộc hờ, một đầu còn lại của sợi dây bị buộc vào thân cây keo. Bên cạnh đó thi thể, có một cây lau nhà có dấu hiệu bị đập cong.

Theo tim hiều ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoài Vinh (19 tuổi, quê Bình Thuận, là công nhân thuộc Tổng Công ty CP May Nhà Bè có trụ sở đóng tại Khu Công nghiệp Dệt may Bình An).

Một số đồng nghiệp của anh Vinh cho biết chiều ngày hôm trước, anh Vinh lãnh lương, thưởng Tết và đi chơi suốt đêm, đến sáng nay thì người dân phát hiện thi thể.

Vụ việc có nhiều dấu hiệu nghi vấn, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Phát hiện nam công nhân treo cổ sau khi nhận tiền thưởng Tết