Trung Ruồi ra mắt phim ngắn “Bàn xoay”

Việt Đỗ| 17/07/2018 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là sản phẩm sáng tạo của ê-kíp làm phim với sự góp mặt của nhiều tên tuổi trẻ nổi tiếng như Trung Ruồi, Minh Tít, Mạnh Cường, Huyền Trang. Đạo diễn phim cũng chính là diễn viên hài Trung Ruồi.

“Bàn Xoay” là câu chuyện về cuộc đời Nam, một đại ca xã hội đen, cầm đầu đường dây cá độ bóng đá. Anh có cô vợ trẻ đẹp tên Quyên. Dù sống trong cảnh giàu sang, nhưng Quyên luôn cảm thấy bất an, và thường xuyên khuyên can chồng từ bỏ công việc hiện tại để quay về con đường chính nghĩa.

Nhưng Nam không hề bị lung lay bởi những lời khuyên đó. Thắng đậm trong các trận cá độ, nhưng một ngày Nam lại lâm vào cảnh đường cùng, khi hàng loạt con nợ chạy trốn và nhảy cầu. Số tiền duy nhất có thể sử dụng để lo liệu lên tổng trên đột ngột mất tích cùng với Quyên. Đúng lúc ấy anh lại bị cảnh sát bắt. Sau khi ra tù, nghe tin vợ lấy chồng, Nam còn nơi nào để đi, anh xin vào làm thợ bốc vác trong một xưởng gốm.

Trung Ruồi ra mắt phim ngắn “Bàn xoay”

Trung Ruồi chia sẻ về ý tưởng bộ phim "Bàn Xoay"

Cũng tại đây anh đã làm lại cuộc đời của mình. Nam nỗ lực ngày đêm, sáng tạo ra bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni dát vàng, một tác phẩm mới mẻ và độc đáo chưa từng xuất hiện ở làng gốm. Trong lúc anh đang bế tắc về đầu ra cho sản phẩm thì một công ty đã đứng ra đầu tư. Đối tác đó chính là Quyên, vợ cũ của anh.

Trải qua nhiều vòng xoay, Nam đã tìm lại được cuộc đời và hạnh phúc của mình. Đây cũng chính là triết lý nhân quả của Đạo Phật. Bên cạnh đó, bộ phim cũng hàm ý cho thấy sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của những người làm gốm Bát Tràng để phát huy những giá trị truyền thống của làng nghề trong thời kỳ hội nhập.

Bộ phim chính thức được phát hành vào 20h tối thứ 2, ngày 16/7/2018. Buổi ra mắt và gặp gỡ ekip sản xuất được tổ chức cùng giờ tại tòa nhà Gia Tộc Việt, số 138, đường Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Ruồi ra mắt phim ngắn “Bàn xoay”