“Trói buộc yêu thương” tập 4: Bà Lan tìm "bằng chứng" để không đồng ý Phương yêu Hiếu

Ánh Ngọc| 28/09/2020 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nói với Hiếu sẽ cho Phương thêm một cơ hội nhưng bà Lan lại bí mật hẹn gặp bạn gái Hiếu và nói chuyện. Tuy nhiên, những lời bà Lan nói lại khiến sắc mặt Phương thay đổi. Thanh và Khánh đã nói chuyện gì với mẹ?

“Trói buộc yêu thương” tập 4: Bà Lan tìm

Sau việc mai mối cho cậu con trai út không thành, bà Lan đã nói sẽ cho Hiếu một cơ hội nữa tuy nhiên bà lại bí mật hẹn gặp Phương, bà nói: “Để có thể sống cạnh con trai tôi, cô chấp nhận thay đổi kể cả khi cái thay đổi đó nó trái tính cách và quan điểm sống của cô.”

“Trói buộc yêu thương” tập 4: Bà Lan tìm

“Trói buộc yêu thương” tập 4: Bà Lan tìm

Sau khi nghe được những lời nói từ phía mẹ Hiếu, Phương có vẻ đã cảm nhận được mẹ anh không hề thích cô và đáp lại: “Con sẽ không thể nào trả lời bác, nếu như bác nói cho con biết chính xác là con cần phải thay đổi điều gì?” Bà Lan nói: “Tôi không muốn cô làm theo yêu cầu của tôi ngay bây giờ, vì yêu cầu đó chỉ thực hiện với con cái với người trong gia đình. Cô không là gì với tôi cả, nhưng tôi sẽ quan sát cô vì để phản đối con trai tôi yêu cô cũng phải có đủ lý do để thuyết phục.” Có vẻ cuộc nói chuyện lần này bà Lan đã thể hiện rõ ràng rằng dù Phương có thay đổi như nào thì bà nhất định sẽ không đồng ý chuyện tình cảm của cô và Hiếu. Liệu với tính cách mạnh mẽ có chút yếu đuối của mình, Phương sẽ làm như nào?

“Trói buộc yêu thương” tập 4: Bà Lan tìm

Trong khi đó, sau khi Khánh biết được tin bà Lan nhượng bộ cho Hiếu thì anh rất tức giận vì trước đó chuyện tình cảm của mình thì mẹ không chấp nhận giờ lại “xuống nước” với em út. Anh nói: “Tại sao mẹ đối xử với thằng Hiếu khác còn đối với con suốt bao nhiêu năm qua vẫn như vậy. Mẹ à, con đã hy sinh tình yêu của con để nhận lấy những thứ mẹ trao nhưng đối với mẹ như vậy chưa bao giờ đủ à?” Có lẽ, sau quãng thời gian chấp nhận làm theo mọi việc mẹ sắp đặt thì lần này Khánh đã quyết định nói ra nỗi lòng mình, bà Lan sẽ trả lời câu hỏi của cậu con trai như nào?

“Trói buộc yêu thương” tập 4: Bà Lan tìm

Sau cuộc nói chuyện với Khánh kết thúc thì Thanh tiếp túc đến nói chuyện với mẹ, cô ngập ngừng nói: “Mẹ có thể, cho Hiếu tự lựa chọn tình yêu của nó được không mẹ. Tại vì tình yêu có lẽ là thứ quan trọng nhất nhưng nó cũng khó nắm bắt nhất nữa.” Thấy con gái nói vậy, bà Lan đáp: “Mẹ thì lại nghĩ khác, mẹ nghĩ là tình yêu cũng có thể mất đi nếu mà không có nền tảng vững chắc.” Thấy mẹ nói vậy, Thanh nói: “Nhưng mà Hiếu nó khác tụi con”. Bà Lan nói: “Con cũng thấy vậy à? Đúng là nó khác, rất khác.” Thanh là một người đã chịu sự sắp đặt của mẹ suốt thời gian qua có lẽ cô cũng hiểu được việc không được sống theo tình cảm, ước mơ của mình buồn như nào. Nên cô không muốn việc này tiếp tục xảy ra với Hiếu nữa. Nhưng những lời cô nói bà Lan có hiểu được?

“Trói buộc yêu thương” tập 4: Bà Lan tìm

Phương sẽ như nào sau khi mẹ của người yêu nói như vậy? Bà Lan sẽ suy nghĩ gì sau cuộc nói chuyện với hai người con? Liệu Hiếu có biết việc mẹ đi gặp người yêu mình? Những tình tiết hấp dẫn sẽ có trong tập 4 “Trói buộc yêu thương” phát sóng lúc 21h30 ngày 28/9 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Trói buộc yêu thương” tập 4: Bà Lan tìm "bằng chứng" để không đồng ý Phương yêu Hiếu