Triệu tập nam thanh niên lái xe bằng chân, cầm dao "phóng lợn" gây náo loạn trên đường

Nhật Vũ| 17/02/2021 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang đã triệu tập nam thanh niên có hành vi điều khiển xe máy bằng chân, không đội mũ bảo hiểm, tay cầm hung khí gây náo loạn trên đường.

Ngày 17/2, thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) đã triệu tập đối tượng Trần Văn Cường (SN 2006, trú tại thôn Cây Xoan, xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên) để điều tra làm rõ hành vi điều khiển xe máy bằng chân, không đội mũ bảo hiểm, tay cầm hung khí gây náo loạn trên đường.

quai-xe.jpg
Nam thanh niên chạy xe máy cầm theo dao phóng lợn. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip ghi lại cảnh một thanh niên điều khiển xe máy BKS:22K4-8426 bằng chân, không đội mũ bảo hiểm, tay cầm hung khí lưu thông trên Quốc lộ 2 đoạn từ Km21 đến Km23 đường Tuyên Quang - Hà Giang.

Sau khi được đăng tải, đoạn video được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao và phẫn nộ.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên đã khẩn trương chỉ đạo các lực lượng Công an huyện và Công an xã Đức Ninh nhanh chóng điều tra xác minh vụ việc.

Qua điều tra, đối tượng được xác định là Trần Văn Cường. Ngay sau đó, đối tượng Cường đã được cơ quan chức năng triệu tập để làm rõ. Cơ quan chức năng cũng ra quyết định tạm giữ phương tiện, tang vật vi phạm. Được biết, qua xét nghiệm, đối tượng Cường âm tính với các chất ma tuý.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hàm Yên tiếp tục điều tra làm rõ hành vi vi phạm của Trần Văn Cường để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập nam thanh niên lái xe bằng chân, cầm dao "phóng lợn" gây náo loạn trên đường