Giáo dục

Tổ chức tuyên truyền pháp luật về ATGT tại trường Đại học Hồng Đức

Thành Phan 02/11/2023 - 10:45

Mới đây, Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hoá đã phối hợp với trường Đại học Hồng Đức và các đơn vị liên quan, tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về trật tự An toàn giao thông (ATGT) cho hàng trăm cán bộ giáo viên, sinh viên nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ CSGT đã thông tin về tình hình công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh như: Các vụ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh, sinh viên; những nguyên nhân phổ biến, hậu quả, tác hại và hệ luỵ do tai nạn giao thông. Tập trung tuyên truyền các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông phổ biến của học sinh, sinh viên khi điều khiển xe mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông và mức xử phạt để các em biết chấp hành.

tuyen_truyen_phap_luat.jpg
Cán bộ phòng CSGT trao tặng mũ bảo hiểm cho các sinh viên

Đồng thời, cán bộ CSGT tỉnh Thanh Hóa đã hướng dẫn cho các em sinh viên của nhà trường ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông; tuyên truyền về tác hại của rượu bia, góp phần hình thành văn hoá, thói quen “Đã uống rượu bia không lái xe” cho các thầy cô giáo và các em sinh viên của nhà trường.

tuyen_truyen_phap_luat4.jpg
Hướng dẫn cho các em sinh viên ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông

Thông qua buổi tuyên truyền, giúp các thầy cô, các em sinh viên của nhà trường tiếp tục nâng cao hiểu biết và tự giác chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn giao thông; luôn ứng xử có văn hoá và bảo đảm an toàn cho chính mình và mọi người xung quanh khi tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức tuyên truyền pháp luật về ATGT tại trường Đại học Hồng Đức