Giao thông

Gần 600 giáo viên, học sinh Quảng Bình được tuyên truyền pháp luật về TTATGT

Minh Phương 28/10/2023 - 21:17

Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho gần 600 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trường Trung học cơ sở Mai Hóa.

2(3).jpg
Gần 600 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Trung học cơ sở Mai Hóa được tuyên truyền pháp luật về TTATGT.

Tại buổi tuyên truyền, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường đã được cán bộ Phòng CSGT tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật về TTATGT; các quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông cho lứa tuổi học sinh thông qua các câu hỏi, các biển báo, cung cấp cho các em những kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

3(1).jpg
Tổ chức ký cam kết chấp hành các quy định của Luật giao thông đường bộ

Qua đó, giúp các em học sinh dễ dàng nhận biết và xử lý các tình huống bảo đảm an toàn. Đồng thời, nâng cao ý thức bảo vệ bản thân và là tấm gương trong việc chấp hành các quy định của Luật giao thông đường bộ.

5(1).jpg
Giao lưu, hỏi đáp kiến thức xoay quanh pháp luật giao thông.

Để xây dựng thói quen thượng tôn pháp luật của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông, hướng đến mục tiêu xây dựng văn hóa giao thông an toàn, nhất là thói quen “đã uống rượu, bia không lái xe”, từ đầu năm 2023 đến nay, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã tích cực phối hợp với chính quyền, địa phương, cơ quan, doanh nghiệp phổ biến đến Nhân dân và người điều khiển phương tiện tham gia giao thông với hàng vạn lượt người tham gia.

4(1).jpg
Dịp này Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã trao tặng 05 xe đạp, 50 mũ bảo hiểm cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở Mai Hóa có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có niềm vui khi đến trường.
1(2).jpg
Toàn cảnh buổi tuyên truyền, giáo dục pháp luật về TTATGT tại Trường Trung học cơ sở Mai Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 600 giáo viên, học sinh Quảng Bình được tuyên truyền pháp luật về TTATGT