Tin nhắn ứng dụng ẩn "Trường Sa, Hoàng Sa", Go Việt nói gì?

T.Nhi| 21/11/2019 19:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo phản ánh, phần nhắn tin của ứng dụng Go Việt, người đặt xe lẫn tài xế đều không thể nhắn các cụm từ liên quan đến Trường Sa, Honàg Sa hay Truong Sa, Hoang Sa, mà chỉ biểu thị bằng các dấu hoa thị.

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải thông tin một người dùng Go-Viet không thể nhắn cụm từ Hoàng Sa và Trường Sa trên ứng dụng. Ngay sau đó, người này thực hiện đặt thử hai chuyến xe đến đường Hoàng Sa và Trường Sa để kiểm chứng.

Lúc này trong phần nhắn tin của ứng dụng, người đặt xe lẫn tài xế không thể nhắn các cụm từ liên quan đến Trường Sa", "Hoàng Sa" hay "Truong Sa", "Hoang Sa" mà chỉ biểu thị bằng các dấu hoa thị.

cms

Thực tế người này cho biết, họ nhắn “Mình đang bên Trường Sa” thì ứng dụng chuyển đoạn tin nhắn thành “Tôi đang đứng bên *********”. Các cụm từ khác như Điện Biên Phủ thì ứng dụng vẫn hiển thị bình thường.

Chiều 21/11, đại diện Go-Viet xác nhận thông tin trên và cho rằng sự việc trên là do lỗi kỹ thuật trên ứng dụng của riêng khách hàng. Không phải tất cả các tài khoản khác của Go-Viet, các lỗi này đã được phía kỹ thuật của hãng sửa chữa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nhắn ứng dụng ẩn "Trường Sa, Hoàng Sa", Go Việt nói gì?