Tóm gọn đối tượng đang tìm cách giấu gói ma túy trong túi quần

Đoàn Nga| 26/02/2015 12:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị đưa vào chốt của tổ 141, Hoàng Anh liên tục cho tay vào túi quần tìm cách chuyển gói ma túy từ túi quần vào trong quần lót.

Khoảng 22h ngày 25/2, tổ công tác Y5/141 - Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Hoàng Cầu - Xã Đàn (thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội) thì phát hiện đôi nam nữ đi chiếc xe máy theo hướng Hoàng Cầu Xã Đàn có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Lúc này, người đàn ông tỏ vẻ lo lắng, luôn cho tay vào túi quần, nhưng hành động này đã không qua mặt được cảnh sát. Ngay lập tức, một  chiến sĩ cảnh sát đã kịp thời lấy ra trong túi của người này một túi nilong có chứa số lượng lớn ma túy đá.

Tóm gọn đối tượng đang tìm cách giấu gói ma túy trong túi quần

Hoàng Anh và người phụ nữ đi cùng tại cơ quan công an

Theo một chiến sĩ công an cho biết, việc người đàn ông này liên tục đút tay vào túi quần là nhằm mục đích tìm cách luồn gói ma túy đang giấu trong túi quần vào quần lót bên trong.

Tại Công an phường Ô Chợ Dừa, người đàn ông được làm rõ là Nguyễn Hoàng Anh, 37 tuổi (ở ngõ 62 phố Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội). Hoàng Anh có tới 2 tiền án, tiền sự về tội “Trộm cắp tài sản”. Còn người phụ nữ đi cùng là Phạm Thị H., 40 tuổi (ở ngõ Quan Thổ 3, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội).
Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

                                                                                                              

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóm gọn đối tượng đang tìm cách giấu gói ma túy trong túi quần