Thu Minh "gào thét" sung sướng khi thuyết phục được giọng ca phi giới tính

Hà Thu| 27/02/2017 07:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu Minh "gào thét" sung sướng, cười mãn nguyện khi thuyết phục được giọng ca phi giới tính Tùng Anh.

Tối 26/2, tập 3 vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Cuộc thi tiếp tục mang đến những giọng ca “khủng” khiến bốn HLV tranh giành quyết liệt trên ghế nóng. Bên cạnh đó là những tình huống, câu chuyện khiến khán giả khó kiềm được cảm xúc của mình.

Thu Minh

Tùng Anh- thí sinh có giọng hát phi giới tính 

Một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 3 là Tùng Anh - chàng trai có giọng hát phi giới tính hiện đang là sinh siên Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Anh khiến người nghe nổi da gà khi thể hiện ca khúc "Mong anh về" bản hit của Thu Minh bằng giọng nữ, những nốt lên cao khiến mọi người không khỏi kinh ngạc.

Khi quay ghế lại 4 HLV phải “đứng hình” trước một ngoại hình điển trai, thư sinh. Đặc biệt, Thu Minh còn lên sân khấu song ca cùng Tùng Anh những câu phiêu khiến cả trường quay vô cùng phấn khích và "bùng nổ".

Thu Minh

Cả 4 HLV "đứng tim" khi Tùng Anh xuất hiện

Thu Minh

Thu Minh lên cả sân khấu để thuyết phục thí sinh

HLV Thu Minh chia sẻ: "Nếu nói thì chị sẽ không nói bằng 3 HLV ở đây, nhưng nếu em muốn chị hát với em thì chị sẽ tiếp tục hát với em". Đông Nhi vẫn giữ sự bất ngờ và cho rằng đây là giọng ca “vượt khỏi giới tính”. Noo Phước Thịnh thể hiện quan điểm không tranh giành nhưng sẽ không nhường nhịn. Thu Minh tiếp tục chia sẻ chưa bao giờ cô thấy một giọng ca phi giới tính lại có tư duy là đến trường để học. Cô cho rằng Tùng Anh như một viên ngọc, tuy nhiên cần phải nhờ vào tay người mài. Giọng ca "Bay" thấy được sự đồng cảm hứa sẽ giúp Tùng Anh rất nhiều trong giọng hát.

Thu Minh

Đặc biệt, Tùng Anh còn thể hiện một đoạn ca khúc "Cơn mưa tình yêu" bằng cả giọng nam và nữ khiến tất cả mọi người một lần nữa nổi da gà và vô vùng thích thú. Và trước những lời khen có cánh của 4 HLV, Tùng Anh đã quyết định về đội của Thu Minh trong sự sung sướng của cô.

Tiết mục của cô gái 23 tuổi đến từ Hà Tĩnh là Trần Thị Huyền Dung cũng khiến cả 4 HLV tranh giành không nhường nhịn khi mang hit khủng của Hồ Ngọc Hà lên sân khấu. 

Thu Minh

Đông Nhi chia sẻ: "Với ngoại hình và giọng hát này chị sẽ làm được rất nhiều điều cho em". Noo Phước Thinh cho rằng Huyền Dung hát ca khúc này rất mạnh mẽ và nếu có cơ hội sẽ giúp Huyền Dung song ca với Hồ Ngọc Hà.

Thu Minh dành lời khen bởi nội lực trong giọng hát của Huyền Dung, cô còn khuyên nữ thí sinh hãy tìm được người hướng dẫn ra và đồng cảm với mình. Tóc Tiên cũng thể hiện sự ao ước để có giọng ca này trong team.  Tuy nhiên, Huyền Dung đã quyết định đầu quân về team Đông Nhi.

Và một phần thi của thí sinh đặc biệt nữa, học trò cũ của cố nhạc sỹ, ca sỹ Trần Lập khiến các HLV rưng rưng xúc động. Anh chàng này thể hiện ca khúc tiếng anh "When we were young", với sự trưởng thành trong giọng hát đã chinh phục được HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

Thu Minh

Đặc biệt, sau khi chia sẻ về quá trình từng làm việc với nhạc sĩ Trần Lập đã khiến HLV Thu Minh vô cùng xúc động và bồi hồi nhớ lại người anh đã từng ngồi vào chiếc ghế nóng The Voice: “Người anh của chúng ta, mãi mãi anh ấy là một chiến binh, một người đàn ông tuyệt vời. Trong cách hát và cách nói chuyện, thần thái của em, chị thấy được những điều mà em đã học hỏi được suốt bao nhiêu năm nhưng vẫn còn đó ở trong em”. HLV Tóc Tiên cũng rưng rưng nước mắt trước những lời chia sẻ của HLV Thu Minh. Và sau những lời khen của các HLV, Lương Minh Trí đã quyết định về team Noo Phước Thịnh.

Kết thúc tập 3, danh sách các team như sau:

Team HLV Thu Minh có thêm các chiến binh: Tùng Anh, Phạm Văn Minh;

Team HLV Đông Nhi có thêm các thí sinh: Trần Thị Huyền Dương, Nguyễn Thảo Phương, Nguyễn Đức Tài, Phan Duy Anh

Team Tóc Tiên: Ngô Lan Hương,Hoàng Mỹ Linh, Trần Hải Linh

Team Noo Phước Thịnh là: Lương Minh Trí, Ngô Anh Đạt.

Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt với những thí sinh cuối cùng sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 5/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh "gào thét" sung sướng khi thuyết phục được giọng ca phi giới tính