Thi thể cậu bé bán vé số được tìm thấy trong ao cá gần nhà

Tuyến Trang| 12/10/2014 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cậu đi bán vé số quá giờ, gia đình nghi có chuyện không hay xảy ra nên đến cơ quan công an trình báo và thông báo tìm kiếm trên đài truyền hình nhưng không kết quả. Hai ngày sau, người dân phát hiện cậu bé chết dưới ao cá gần nhà.

Thông tin trên do Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết vào sáng ngày 12/10. Theo đó, vào chiều ngày ngày 11/10, một người dân ở phường 1 (thị xã Vĩnh Châu) đi câu cá ở một ao nước gần nhà nạn nhân thì phát hiện thi thể của cậu này đang trong giai đoạn phân hủy.

Thi thể cậu bé bán vé số được tìm thấy trong ao cá gần nhà

Hiện trường khám nghiệm tử thi

Nhận được tin báo, Cơ quan công an đã nhanh chóng cử lực lượng đến túc trực hiện trường và 21 giờ cùng ngày, đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi.

Theo xác định ban đầu, nạn nhân tên Phùng Minh Tấn (12 tuổi, đang học lớp 5, nhà khóm 7, phường 1, thị xã Vĩnh Châu). Hoàn cảnh nạn nhân hết sức khó khăn, mẹ có chồng khác, cha đi làm thuê ở tận TP.HCM. Tấn sống cùng ông nội, vì gia cảnh khó khăn nên hàng ngày vào sáng sớm Tấn phải đi bán vé số đến 11 giờ mới về tắm rồi đi học.

Theo ông Phùng Hải Toàn (ông nội Tấn), trưa ngày 10/10, thấy Tấn về trễ, ông đã gọi điện thoại kêu em về đi học. Em trả lời “đang bán ở quán café Bi Bo (cách nhà khoảng 1km) rồi về”. Tuy nhiên, khoảng nửa giờ sau ông Tấn gọi lại thì không thấy trả lời.

“Hằng ngày nó bán khoảng 50-80 tờ vé số, nó mang theo trong người một chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 300 ngàn đồng để tiện liên hệ với gia đình. Nó rất ngoan và ham học nên từ trước đến nay nó không hề về trễ giờ”, ông Toàn nói.

Thấy quá giờ học mà Tấn vẫn không về, ông Toàn đã nhanh chân đi tìm và nhờ nhiều người đi tìm bé nhưng không thấy. Sau đó, ông đã đến báo cơ quan công an trình báo nhờ tìm kiếm và thông báo tìm kiếm trên đài truyền hình nhưng không kết quả. Đến chiều ngày 11/10, ông Toàn chết lặng người khi nghe thông tin bé chết trong ao cá gần nhà.

Do hiện trường xảy ra tai nạn ngay tại thị trấn nên đã có hàng ngàn người hiếu kỳ kéo đến xem làm ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể cậu bé bán vé số được tìm thấy trong ao cá gần nhà