Bất động sản

The Maris Vũng Tàu khai trương căn hộ mẫu Polaris - căn hộ biển ngập tràn nắng hoa

Phan Trà - Đức Trí 15/10/2024 - 11:43

Ngày 12/10, TDG Group đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu Polaris – The Maris Vũng Tàu. Sự kiện không chỉ mang lại trải nghiệm căn hộ biển với phong vị biển xanh, hiện đại còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hiếm hoi ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu cho khách hàng, nhà đầu tư.

Căn hộ mẫu Polaris giới thiệu đến khách hàng vừa qua là căn 1PN (44,54m2) phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng, sống cạnh biển tại Vũng Tàu của nhiều người trẻ hiện nay. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thực tế về không gian sống tương lai với nội thất bàn giao hoàn thiện 100% chuẩn nghỉ dưỡng.

1.-td.jpg
Đại diện ban lãnh đạo chủ đầu tư cắt băng khai trương căn hộ mẫu Polaris.

Căn hộ mẫu Polaris gây ấn tượng nhờ sự thiết kế chỉn chu qua từng chi tiết. Nội thất được chọn lựa tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái nhất cho người sử dụng. Điểm nhấn chính của căn hộ Polaris là không gian sống xanh, dễ dàng hòa mình cùng thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều sở hữu ban công, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời, hướng tầm nhìn ra biển Chí Linh, Vũng Tàu.

Thuộc The Maris Vũng Tàu, Polaris bao gồm 2 dòng sản phẩm Relax Home và Cash Home với hơn 500 căn hộ. Không chỉ vậy, Polaris còn thừa hưởng một màu xanh rộng lớn của cây cối, biển trời mang lại cho cư dân cảm giác sống bình yên, qua đó giúp giải tỏa mọi áp lực do công việc, cuộc sống. Theo ghi nhận, có hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đến tham quan tư vấn mua căn hộ. Nhiều khách hàng đánh giá cao không gian trang nhã nhưng không kém hiện đại, tiện nghi mà căn hộ mẫu Polaris mang lại.

2.-td.jpg
Căn hộ mẫu Polari được sử dụng thương hiệu nội thất chất lượng, cao cấp.

Sở hữu thêm một sản phẩm trong ngày khai trương căn hộ mẫu Polaris chị Ngọc Anh (TP.HCM) cho biết: Trước đây tôi đã mua một căn Vega Alaric, hôm nay, quay trở lại tham quan căn hộ mẫu Polaris, tôi quyết định mua thêm. Tôi rất thích thiết kế nội thất của dự án. Căn hộ vừa đủ, ban công tràn ngập ánh sáng và gió biển, nội thất nghỉ dưỡng hài hòa, hiện đại mang lại cho tôi cảm giác thư thái, đẳng cấp. Sở hữu căn hộ ở đây, tôi chỉ cần xách vali là vào ở ngay được”.

Không dừng lại ở đó, với nền tảng kiến tạo căn hộ Polaris dành cho người trẻ, khởi đầu hành trình rực rỡ, nên mọi yếu tố từ thiết kế đến tiện ích, chất lượng công trình, cũng như công tác quản lý và vận hành đều được TDG Group thực hiện với tiêu chuẩn cao nhất. Ở Polaris cư dân sở hữu những giá trị riêng biệt, thưởng thức một ngày trọn vẹn với muôn vàn sắc thái: nơi bình minh ló rạng trên biển buổi sáng sớm, mặt nước biển xanh ngát cả ngày, và hoàng hôn buông xuống nơi đại lộ 3/2, xa xa là ánh đèn lấp lánh của thành phố khi đêm về.

Polaris được phát triển bởi TDG Group. Các đối tác kinh doanh phân phối Polaris gồm có: MT Holding, DC Holdings, Saigon Grand Homes, TPI Land, Ngọc Phương Đông, Phố Đông Real, CONA Land, SGroup, Kiến Thành. Thông tin về dự án tại website: https://polaris.themaris.vn/

Theo Đối tác cung cấp theo HDTT
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Maris Vũng Tàu khai trương căn hộ mẫu Polaris - căn hộ biển ngập tràn nắng hoa