Bất động sản

TDG Group động thổ tòa tháp căn hộ Polaris The Maris Vũng Tàu

Phan Trà - Đức Trí 23/08/2024 - 10:36

Sáng 22/8, TDG Group đã tổ chức lễ động thổ tòa tháp căn hộ Polaris thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu. Sau khi hoàn thiện tiện ích, cơ sở hạ tầng, khu biệt thự Serenity, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric, Polaris là tòa nhà tiếp theo được TDG Group xây dựng và sẽ sớm cho ra mắt trên thị trường.

Polaris có quy mô 18 tầng, dự kiến sẽ giới thiệu ra thị trường hơn 500 sản phẩm, với đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn, tầm view biển thông thoáng, ban công rộng rãi đón nắng và gió tự nhiên. Dự án căn hộ được kỳ vọng sẽ góp phần tăng nguồn cung lưu trú, phát triển du lịch cao cấp tại TP Vũng Tàu trong tương lai.

ldongtho-ss8.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ dự án căn hộ Polaris The Maris Vũng Tàu

Phát biểu tại sự kiện, ông Trịnh Hàng - Giám đốc Sở du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, Nghị quyết số 24 của Bộ Chính trị đặt mục tiêu “Phát triển TP Vũng Tàu thành trung tâm du lịch chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế”. Bên cạnh đó, Nghị quyết số 09 ngày 27/12/2017 của BCH Đảng bộ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề ra mục tiêu phát triển du lịch theo hướng chất lượng cao. Để thực hiện các mục tiêu trên cần có sản phẩm du lịch đẳng cấp quốc tế.

Tỉnh và TP. Vũng Tàu đã và đang tập trung nhiều nguồn lực nâng cấp chỉnh trang cơ sở hạ tầng dịch vụ, các không gian công cộng tại TP Vũng Tàu. Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đánh giá cao uy tín về cơ sở pháp lý và kinh nghiệm của chủ đầu tư TDG Group. Chúng tôi rất kỳ vọng The Maris Vũng Tàu trong đó các tòa tháp căn hộ dịch vụ sẽ là một trong những công trình điểm nhấn quan trọng trong việc thu hút và phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh nói chung và TP Vũng Tàu nói riêng.

1a-thuan.jpg
Ông Trịnh Hàng - Giám đốc Sở du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ông Vũ Hồng Thuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu (người ngoài cùng bên trái) tặng hoa chúc mừng Ban lãnh đạo TDG Group tại lễ động thổ Polaris.

“Cũng như tòa nhà Vega Alaric và các công trình khác đã được TDG Group xây dựng, chúng tôi cam kết sẽ xây dựng tòa tháp Polaris cùng giá trị tiện ích như đã cam kết với lãnh đạo địa phương và quý khách hàng”, ông Bùi Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc TDG Group cho biết.

The Maris Vũng Tàu tọa lạc tại đường 3/2 phường 10, 11, TP Vũng Tàu, nơi giao thoa giữa sự nhộn nhịp của thành phố và vẻ đẹp bình yên của biển cả. Hệ thống giao thông thuận tiện, cách TP.HCM hơn 1 giờ di chuyển, song song đó cư dân và du khách The Maris Vũng Tàu có thể dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm du lịch nổi tiếng, trung tâm thương mại và sân bay quốc tế quốc tế Long Thành.

Hơn thế nữa, The Maris Vũng Tàu là nơi có các tiện ích độc đáo và cao cấp nhất TP Vũng Tàu. Các công trình tiện ích của dự án, nhiều hạng mục cũng đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Khách hàng đến dự án có thể check-in ngay tại cối xay gió, nhà hàng view trực diện biển, đại lộ đa sắc màu, suối nguồn hạnh phúc, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi vô cực lớn nhất Vũng Tàu… Bến du thuyền 5 sao, nhà hàng trên biển, hầm rượu vang dưới đáy biển, rạn san hô tự nhiên là những tiện ích chỉ có tại The Maris Vũng Tàu trong tương lai.

Đặc biệt, với pháp lý mạnh, The Maris Vũng Tàu được tài trợ tài chính bởi ngân hàng Agribank. Đi cùng chất lượng bàn giao, chất lượng quản lý vận hành cũng là một điểm cộng lớn và là lý do nhà đầu tư lựa chọn. Theo chủ đầu tư TDG Group, sự hợp tác với đơn vị quốc tế Absolute Hotel Services - AHS (thương hiệu khách sạn Eastin Grand Hotel Saigon) quản lý vận hành các khu căn hộ sẽ đảm bảo chất lượng cao nhất và giải bài toán thu hút khách thuê quốc tế cho nhà đầu tư.

Theo Đối tác cung cấp theo HDTT
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TDG Group động thổ tòa tháp căn hộ Polaris The Maris Vũng Tàu