Bất động sản

Giải pháp căn hộ Duo Smart độc đáo tại The Maris Vũng Tàu

Phan Trà 29/07/2024 - 17:43

Giải pháp căn hộ Duo Smart Vega Alaric thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu mở ra vô vàn trải nghiệm đa sắc màu, nơi mọi cư dân dù đang kiếm tìm môi trường sống rộng hơn - vui hơn tràn đầy nhiệt huyết, hay mưu cầu sự an nhiên, đều có thể tìm thấy không gian riêng mang phong vị biển nơi bạn thuộc về.

Không gian “2 trong 1” tinh tế, tính ứng dụng cao

Với diện tích khoảng 90m2, 02 cửa ra vào và 01 cửa thông kết nối, căn hộ Duo Smart đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng về dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng, mang tính thẩm mỹ tinh tế giao hòa cùng công nghệ hiện đại vào từng không gian sống.

duo(2).jpg
Căn hộ Duo Smart Vega Alaric với view trực diện biển và nội thất thông minh, tối ưu hóa không gian sống.

Đặt nhu cầu, sở thích và mong muốn của khách hàng làm trọng tâm, kiến tạo nên những trải nghiệm cá nhân hóa đến từng chi tiết. Từ phong cách thiết kế, màu sắc cho trần nhà, sàn gỗ, cửa thông phòng đến không gian phòng ngủ, mọi yếu tố đều được tùy chỉnh theo gu thẩm mỹ và cá tính độc đáo của mỗi chủ nhân.

Căn hộ Duo Smart là giải pháp tuyệt vời dành cho gia chủ đang tìm kiếm một mô hình bất động sản “trong đơn có đa, mua 1 được 2”, sẽ mang đến cho khách hàng sự dung hòa trong lối sống cùng những trải nghiệm đáng giá. Với số lượng giới hạn, căn hộ Duo Smart tại Vega Alaric có lối thiết kế đa năng, bao gồm 02 căn hộ trong cùng 01 mặt sàn, các gia đình sẽ tận dụng được tối đa diện tích sử dụng để cho thuê một căn hộ làm nhà ở hoặc văn phòng làm việc khi không dùng đến.

Mỗi căn hộ Duo Smart đều sở hữu đầy đủ các phòng chức năng, gồm phòng ngủ, phòng tắm, khu vực tiếp khách, bếp… với thiết kế thông minh cùng nhiều ưu điểm nổi bật như: Linh hoạt không gian gia đình đa thế hệ, đảm bảo riêng tư tuyệt đối; Giải pháp đầu tư tối ưu ở một căn hộ, cho thuê căn hộ còn lại.

Căn hộ vượng khí khởi sinh tài lộc

Hơn cả một chốn nghỉ dưỡng và tận hưởng, hơn cả một tài sản đầu tư giá trị, phía sau cánh cửa của căn hộ “du thuyền” Vega Alaric là những trải nghiệm sống đáng giá được kết tinh bởi vô vàn giá trị The Maris Vũng Tàu gửi trao.

Là tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển chuẩn 5 sao quy mô hàng đầu thành phố Vũng Tàu, The Maris Vũng Tàu có mật độ xây dựng khoảng 23%, gần 80% khuôn viên là không gian xanh, mặt nước cùng các công trình biểu tượng.

Ngay từ đầu năm 2024, The Maris Vũng Tàu đã lên kế hoạch đưa vào vận hành các dịch vụ F&B, vui chơi, giải trí đưa nơi đây trở thành điểm đến đa trải nghiệm cho người dân Vũng Tàu và các khu vực lân cận.

Mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, khi giới thiệu những căn hộ Duo Smart, TDG Group đã đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn: Thanh toán 145 triệu ký ngay Hợp đồng mua bán; Chiết khấu đến 9%; Tặng gói nội thất 5 sao trị giá 900 triệu đồng; Tặng gói tài lộc 39 triệu...

Cùng với sự đồng hành của Ngân hàng Agribank, chỉ cần thanh toán 580 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ view trực diện biển được bàn giao theo tiêu chuẩn 5 sao. Ngân hàng Agribank sẽ hỗ trợ đến 60%, thời hạn vay tới 15 năm và lãi suất 0% trong 18%, ân hạn nợ gốc đến 2 năm.

Sự kiện giới thiệu căn hộ Vega Alaric The Maris Vũng Tàu sẽ diễn ra vào ngày 03/8/2024 với rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham dự và giao dịch thành công. Thông tin chi tiết tại: https://www.themaris.vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp căn hộ Duo Smart độc đáo tại The Maris Vũng Tàu