Nhân tình của sư trụ trì Thiếu Lâm Tự là ai?

Hoàng Kim| 11/08/2015 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một cô gái tự xưng mình là tình nhân của sư trụ trì Thiếu Lâm Tự đã tung ảnh và bằng chứng cho thấy, ông này đã có quan hệ tình ái với cô ta. Bên cạnh đó, bức ảnh một nữ tu sĩ bế một bé trai được coi là con của vị sư này.

Nhân tình của sư trụ trì Thiếu Lâm Tự là ai?

Sư trụ trì Thiếu Lâm Tự Shi Yongxin dính nghi án tình dục và tham nhũng

Thiếu Lâm Tự là một ngôi chùa nổi tiếng của Trung Quốc, ngay cả những nước phương Tây cũng phải kính nể về truyền thống Phật giáo lâu đời của nó. Tuy nhiên, trong tuần qua, thông tin vị sư trụ trì Thiếu Lâm Tự, Shi Yongxin dính nghi án tình dục và tham nhũng khiến Hội phật giáo Trung Quốc và các phật tử trong đó có cả những người nổi tiếng trong giới Phật giáo như Tina Turner và Orlando Bloom vô cùng sốc.

Cáo buộc trên được đưa ra vào ngày 25/7, từ một đệ tử cũ của ông Shi có tên là Shi Zhengyi. Theo người này, trong thời gian làm sư trụ trì tại Thiếu Lâm tự, ông Shi đã biển thủ tiền và sử dụng biên lai giả. Không những thế, ông này còn có quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ trong đó có các nữ tu, nữ phật tử, thậm chí là đã có vài người con.

Bên cạnh đó, Zhengyi còn đưa ra bằng chứng rõ ràng về những cáo buộc này, bao gồm hình ảnh một nữ tu sĩ sống ở Thiếu Lâm Tự, đang mặc áo cà sa màu nâu và bế một đứa bé. Kèm theo đó là giấy khai sinh của cậu bé xác nhận, vị sư trụ trì Shi Yongxin, chính là cha đẻ của bé.

Nhân tình của sư trụ trì Thiếu Lâm Tự là ai? Nhân tình của sư trụ trì Thiếu Lâm Tự là ai?  

Ảnh nữ tu sĩ và bé trai được cho là có liên quan tới vị sư trụ trì Thiếu Lâm Tự 

 

Tuy nhiên, như thế không phải là tất cả. Mới đây, trên trang Dailymail và NewYorktimes đã đưa ra một loạt các thông tin liên quan tới một cô gái có tên Liu Liming, tự nhận mình là nhân tình của sư trụ trì Shi Yongxin.

Theo đó, trên tài khoản trực tuyến của mình, cô Liu Liming đã cho đăng ảnh một chiếc quần lót có dính tinh trùng của vị sư này. Cô Liu cho hay, đây là bằng chứng về sự lăng nhăng, vô độ của vị sư trụ trì chùa Thiếu Lâm. Hình ảnh này sau đó đã nhanh chóng bị Weibo gỡ xuống. Mặc dù, hình ảnh chỉ được đăng lên trong một thời gian ngắn, nhưng cũng đủ làm cư dân mạng sốt xình xịch.

Trong tài liệu cáo buộc của ông Shi Zhengyi đưa ra cho các nhà điều tra Trung Quốc, có tựa đề: “Bằng chứng mới nhất về việc Shi Yongxin có quan hệ tình dục”, cô Liu Liming lại một lần nữa lên tiếng về quan hệ của cô với sư Shi Yongxin. Qua đó, cô cho biết, cô và ông Shi Yongxin đã quen nhau 3 năm trước đây trong một cuộc họp. Và họ đã có quan hệ tình dục không dưới 20 lần, tại nhiều khách sạn ở Trung Quốc. Kinh khủng hơn nữa, cô này còn đưa ra cho các nhà điều tra thấy một bao cao su đã qua sử dụng, chứa đầy tinh trùng, mà cô khẳng định chính là của Shi Yongxin.

Nhân tình của sư trụ trì Thiếu Lâm Tự là ai?

Cô Liu Liming

Tài liệu trên còn nói rằng, cô Liu đã có thai với ông Shi Yongxin một lần nhưng sau đó đã phá bỏ. Cô cho biết, cô chỉ muốn đưa những bằng chứng không thể chối cãi này ra để chứng minh những điều đó là sự thật, nhằm ngăn chặn việc ông Shi Yongxin có thể chối bay chối biến, chứ không hề có ý gì.

Ngoài thông tin về các cô nhân tình, ông Shi Zhengyi còn cho biết, vị sư trụ trì Shi Yongxin còn sở hữu một đội xe sang, đã biển thủ hàng triệu USD từ tập đoàn kinh doanh điều hành ngôi chùa và chuyển một phần tiền tới cho một nhân tình, giờ đang sống tại Australia.

Về phía ông Shi Zhengyi, ông này từ chối trả lời phỏng vấn, cho biết mình chưa muốn xuất hiện công khai trước công chúng vì bị "đàn em" của sư trụ trì đe dọa. Bên cạnh đó, ông ta cho hay, ông ta quá mệt mỏi với thói đạo đức giả của sư trụ trì và muốn làm sạch Thiếu Lâm Tự. Tờ New York Times dẫn lời ông này cho hay, “Chúng tôi muốn thế giới bên ngoài biết rằng, vị trụ trì Thiếu Lâm sử dụng Phật giáo như một vỏ bọc. Ông ta là một kẻ lăng nhăng, tham nhũng và hết sức trơ trẽn…”

Trước những cáo buộc trên, phía chùa Thiếu Lâm Tự đưa ra phản ứng gay gắt và phủ nhận tất cả.

Vài năm trở lại đây, danh tiếng của Thiếu Lâm Tự cũng bắt đầu bị lung lay khi nhiều người cho rằng, ngôi chùa này đang dần bị thương mại hóa.

Cảnh sát Trung Quốc hiện đang mở một cuộc điều tra nhằm làm rõ cáo buộc trên. Các nhà quản lý Phật giáo lo ngại rằng, vụ bê bối trên sẽ làm hỏng hình ảnh Phật giáo Trung Quốc đã được xây dựng bấy lâu nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân tình của sư trụ trì Thiếu Lâm Tự là ai?