Dọa giết Tổng thống Trump, một thanh niên bị bắt giữ

Bạch Dương (Theo CNN)| 10/02/2020 13:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thanh niên 25 tuổi sống tại Floria vừa bị bắt giữ sau khi tuyên bố có dao và định dùng nó để “giết Tổng thống Donald Trump”, CNN đưa tin.

Dọa giết Tổng thống Trump, một thanh niên bị bắt giữ

Tổng thống Mỹ Donald Trump

CNN ngày 10/2 cho biết, vụ việc xảy ra chiều 8/2 (giờ địa phương), nhưng tới ngày 9/2 mới được nhà chức trách thông báo.

Theo đó, đối tượng bị bắt là một thanh niên 25 tuổi sinh sống tại tiểu bang Florida, người này đã tuyên bố với cảnh sát rằng y có một con dao và định dùng con dao đó để "giết Tổng thống Donald Trump".

Báo cáo bắt giữ của Sở Cảnh sát Thủ đô DC mà CNN có được nêu rõ: Roger Hedgpeth, 25 tuổi, đã tiếp cận một sĩ quan cảnh sát Sở Mật vụ Mỹ đang tuần tra và nói: "Tôi ở đây để ám sát Tổng thống Donald Trump".

CNN cho biết, các nhân viên Sở Mật vụ Mỹ mô tả đối tượng bị bắt giữ tên Roger Hedgepeth, sống ở tiểu bang Florida, là “một kẻ mất trí hết sức nguy hiểm”. Họ cũng cho biết người này “đang được chữa bệnh tâm thần”.

Roger bị Cơ quan mật vụ bắt giữ do đe dọa gây tổn hại đến thân thể người khác và sở hữu vũ khí cấm. Các nhân viên thực thi pháp luật cho biết hông trái đối tượng bị bắt giữ đeo con dao có vỏ bọc, lưỡi dài gần 9cm (3,5 inch), hông bên phải y đeo một bao súng lục rỗng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọa giết Tổng thống Trump, một thanh niên bị bắt giữ