Thanh Hóa: THPT Ba Đình nhận sai khi cho học sinh nghỉ học để đi giao lưu

Thanh Phương| 07/03/2018 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/3, thông tin từ Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, trường THPT Ba Đình (huyện Nga Sơn) cho biết đã có báo cáo giải trình gửi giám đốc sở về việc cho học sinh nghỉ học để đi “giao lưu, trao đổi kinh nghiệm” ở trường THPT Uông Bí (Quảng Ninh).

Theo báo cáo, thứ bảy, ngày 3/3, nhận lời mời của trường THPT Uông Bí, Công đoàn trường THPT Ba Đình tổ chức cho cán bộ, giáo viên đi tham quan, giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Việc cho học sinh nghỉ học sáng 3/3 đã được hội nghị giao ban lãnh đạo nhà trường thảo luận và nhất trí. Vì sáng thứ bảy là giờ học chính khóa, trường sẽ tổ chức học bù vào chiều thứ năm, 8/3.

Thanh Hóa: THPT Ba Đình nhận sai khi cho học sinh nghỉ học để đi giao lưu

BGH Trường THPT Ba Đình thừa nhận sai sót

Buổi giao lưu diễn ra ở trường THPT Uông Bí kết thúc vào trưa cùng ngày. Hôm sau (4/3) là chủ nhật, một số giáo viên báo cáo đi gặp gỡ cựu học sinh đang công tác tại Quảng Ninh, và được đưa đi tham quan một số danh thắng ở tỉnh này.

Ban giám hiệu trường THPT Ba Đình đã thừa nhận một số sai sót, như: Còn có sự tùy tiện trong việc thực hiện giờ giấc làm việc; chưa xin phép cơ quan chủ quản là Sở GD&ĐT Thanh Hóa; việc phổ biến lịch công tác đến học sinh và phụ huynh chưa thật sự chu đáo, gây ra sự hiểu lầm của một số phụ huynh.

Nhà trường cũng hứa sẽ chỉ đạo tổ chức dạy bù cho học sinh nghiêm túc, có chất lượng, đồng thời rút kinh nghiệm để không mắc phải những sai sót tương tự trong thời gian tới.

Hiện Sở GD&ĐT Thanh Hóa đang cùng với các đơn vị có liên quan xem xét sai phạm của Trường THPT Ba Đình để có hình thức xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: THPT Ba Đình nhận sai khi cho học sinh nghỉ học để đi giao lưu