Kinh tế

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023 kích cầu tiêu dùng

PV 29/10/2023 - 07:08

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023 đã chính thức bắt đầu với lễ khai mạc cùng nhiều hoạt động trưng bày, quảng bá và mua sắm sôi động tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng thời điểm cuối năm.

Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 hàng năm, bắt đầu từ năm 2009 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội.

Riêng trong đêm khai mạc, tại không gian phố đi bộ có 70 gian hàng thời trang, hàng tiêu dùng và thực phẩm được cơ quan quản lý lựa chọn và tham gia chương trình khuyến mại. Đây là cơ hội tốt với nhiều người dân và du khách trong mua sắm.

thangkhuyenmai.jpg
Người tiêu dùng tìm hiểu các chương trình giảm nhé trong Tháng Khuyến mại.

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ năm nay gặp nhiều khó khăn, doanh số sụt giảm, việc tham gia Tháng khuyến mại cũng là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất gia tăng đơn hàng, đẩy mạnh tiêu thu sản phẩm.

Mặt khác, đây cũng là cơ hội kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội, đơn vị chủ trì tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023, bên cạnh hoạt động tại phố đi bộ, tham gia chương trình năm nay có hơn 1.000 điểm bán hàng cùng 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố, cùng hàng loạt hoạt động mua sắm được giảm giá tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và hệ thống các website bán hàng của các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023 sẽ kéo dài tới hết ngày 30/11/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023 kích cầu tiêu dùng