Ngân hàng

Vô vàn ưu đãi, ngập tràn khuyến mãi cùng thẻ phi vật lý Agribank

PV 21/08/2023 - 14:59

Thẻ phi vật lý của Agribank chính là phiên bản online mang đầy đủ khả năng thanh toán như chiếc thẻ cứng khi khách hàng mua sắm trực tuyến. Đáp ứng nhu cầu ưa thích trải nghiệm công nghệ số hiện đại của khách hàng, kể từ năm 2021, Agribank cho ra mắt thêm 2 sản phẩm thẻ phi vật lý là: thẻ phi vật lý ghi nợ nội địa (D-card) và thẻ phi vật lý ghi nợ quốc tế JCB (J-card) với những tính năng hiện đại, độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi mở thẻ.

Thẻ phi vật lý Agribank – sản phẩm số trên mọi hành trình

duoc-phat-hanh-tren-ung-dung-agribank-e-mobile-banking.jpg

Được phát hành trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking hoặc tại các máy Agribank Digital với các bước đăng ký và định danh E-KYC đơn giản, chiếc thẻ phi vật lý Dcard và Jcard này không chỉ mang đến cho người dùng phương thức thanh toán ngay lập tức, an toàn mà còn đáp ứng đầy đủ các tính năng thanh toán một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Với định dạng số, thẻ phi vật lý của Agribank Dcard và Jcard không còn hiện hữu bằng hình thức thẻ cứng nhưng vẫn chứa các thông tin trên thẻ, được tổ chức phát hành thẻ phát hành cho chủ thẻ với mục đích giao dịch qua Internet, qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc các thiết bị điện tử chấp nhận thẻ khác. Ngoài việc mang đến những tính năng và tiện ích của một chiếc thẻ thanh toán cho khách hàng, thẻ phi vật lý Dcard và Jcard của Agribank còn chú trọng đến sự an toàn và bảo mật cao cho khách hàng trong giao dịch theo chuẩn Napas và J-Secure

Mở thẻ ảo – Rinh quà thật

Quẹt thẻ để thanh toán là xưa rồi, bây giờ, người dùng chỉ cần 1 chiếc điện thoại di động có kết nối internet là có thể tự tin thanh toán online mọi giao dịch tài chính trong và ngoài nước. Không cần phải trực tiếp cần chiếc thẻ cứng trên tay, chiếc thẻ ảo phi vật lý Dcard và Jcard sẽ hỗ trợ khách hàng mọi thanh toán ngay trong tức khắc.

nam-bat-nhu-cau-ua-thich-trai-nghiem-cong-nghe-so-hien-dai.jpg

Nắm bắt nhu cầu ưa thích trải nghiệm công nghệ số hiện đại trong thanh toán tiêu dùng của giới trẻ, từ ngày 01/8/2023 đến hết ngày 30/11/2023, Agribank triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mở và sử dụng thẻ phi vật lý ghi nợ nội địa (Dcard) và ghi nợ quốc tế JCB (Jcard).

- Chương trình “Mở thẻ liền tay – Ưu đãi mê say” với tổng ngân sách lên đến 1.000.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Một tỷ đồng):

Khách hàng khi mở thẻ Dcard thành công trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking/Agribank Digital và thực hiện giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên sẽ được tặng ngay 100.000 VNĐ.

Cùng với đó, 10.000 khách hàng có phát sinh giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ sớm nhất có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên bằng thẻ Dcard sẽ được tặng 50.000 VNĐ.

Điều kiện và điều khoản của chương trình được quy định chi tiết có thể tham khảo tại đây.

Chương trình “Đón thu dịu dàng – Nhận quà ưu đãi” với tổng ngân sách lên đến 246.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Hai trăm bốn mươi sáu triệu đồng).

Khách hàng sử dụng thẻ Jcard thực hiện thanh toán các giao dịch hàng hóa, dịch vụ sẽ được hoàn tiền 10% giá trị giao dịch (tối đa 300.000 VNĐ/khách hàng/tháng khuyến mại).

Điều kiện và điều khoản của chương trình được quy định chi tiết có thể tham khảo tại đây.

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 31/7/2023 đến hết ngày 24/9/2023, khách hàng đăng ký mới dịch vụ Agribank E-Mobile Banking còn có cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max, chuyến du lịch Châu Á miễn phí và hàng ngàn voucher mua sắm, tổng giá trị giải thưởng lên tới 4,52 tỷ dồng. Chi tiết chương trình khuyến mại xem tại đây

Không ngại đột phá, sáng tạo để nâng cao trải nghiệm số, hai sản phẩm thẻ phi vật lý Dcard và Jcard với những tính năng ưu việt là sản phẩm giúp Agribank "lấy lòng" khách hàng. Thẻ phi vật lý của Agribank hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tích cực cho người dùng trong kỷ nguyên số.

Khách hàng đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại quầy giao dịch hoặc đăng ký online qua eKYC. Hướng dẫn xem tại đây.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 1900 55 88 18 hoặc 024 3205 3205 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Nhờ những đóng góp trong lĩnh vực thẻ, thời gian qua, Agribank được các Tổ chức trong nước, quốc tế ghi nhận và đánh giá cao.

Sản phẩm thẻ của Agribank đã vinh dự đóng góp 4/11 giải thưởng Sao Khuê của Agribank cho hệ thống công nghệ thông tin xuất sắc lĩnh vực tài chính - ngân hàng và ngân hàng số (sản phẩm thẻ chip EMV, Giải pháp Autobank (CDM), thẻ Lộc Việt, Agribank Digital).

Không chỉ thế, nhiều năm qua, Trung tâm thẻ còn xuất sắc đạt các Giải thưởng khác như Giải thưởng“Sáng kiến vì cộng đồng” cho Đề án phát triển thẻ tại thị trường nông nghiệp, nông thôn; Giải thưởng thương hiệu quốc gia đối với thẻ chip EMV; Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất về hệ thống và dịch vụ ATM do tạp chí Global Banking và Finance Review trao tặng,…

Đây là minh chứng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc phát triển, cải tiến sản phẩm những năm qua và thể hiện niềm tin của Quý khách hàng khi lựa chọn, tin dùng sản phẩm thẻ của Agribank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vô vàn ưu đãi, ngập tràn khuyến mãi cùng thẻ phi vật lý Agribank