Ngân hàng

Agribank cho vay ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa

PV 20/08/2023 - 18:06

Nhằm tiếp tục đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank dành 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng SME với lãi suất hấp dẫn.

Chương trình áp dụng đối với khách hàng SME (không bao gồm doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán buôn – bán lẻ) nhằm mục đích bổ sung vốn lưu động thực hiện phương án sản xuất, kinh doanh của khách hàng.

1.png

Lãi suất ưu đãi của chương trình giảm đến 0,7%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường, tùy theo từng kỳ hạn. Trong đó, ưu tiên các lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh nông, lâm, thủy hải sản, nghề muối, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch.

Chương trình áp dụng đối với các khoản giải ngân ngắn hạn bằng VND. Khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp không chỉ được hưởng mức lãi suất ưu đãi mà còn được tư vấn sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ thanh toán và quản lý dòng tiền, dịch vụ Thẻ, dịch vụ Thanh toán quốc tế, Mua bán ngoại tệ,…nhằm đồng bộ giải pháp tài chính, tối ưu các hoạt động thanh toán và giảm chi phí sử dụng các dịch vụ ngân hàng.

Bên cạnh đó, Agribank còn dành hơn 50.000 tỷ đồng triển khai đồng bộ nhiều chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng xuất nhập khẩu; lĩnh vực lâm sản, thủy sản; cán bộ hưởng lương từ ngân sách nhà nước; cán bộ, công nhân viên ngành y tế;… với lãi suất ưu đãi thấp hơn từ 0,3% đến 2%/năm so với lãi suất hiện hành, tùy từng mục đich và thời hạn vay.

2.png
Chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng SME kéo dài đến hết ngày 31/12/2023 hoặc đến khi hết ngân sách của chương trình và được áp dụng rộng rãi tại gần 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank cho vay ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa