Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tháng khuyến mại tập trung Hà Nội: Nhiều mặt hàng giảm giá đến 50%

Trang Nhi 20/05/2023 - 08:44

Hà Nội đã chính thức khởi động chương trình khuyến mại tập trung, với nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng từ nay đến cuối năm.

4 tháng đầu năm tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng của TP. Hà Nội tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước.

thang-khuyen-mai-tap-trung.jpg
Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại, giảm giá tại sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng tiêu dùng và nông sản”.

Tháng khuyến mại tập trung TP. Hà Nội sẽ được triển khai vào tháng 5, 7, 11, với từng loại ngành hàng cho từng tháng khác nhau. Trong tháng 5 này, các mặt hàng tiêu dùng và nông sản sẽ được khuyến mại với giá chỉ bằng 1/2.

Theo đại diện Sở Công Thương TP. Hà Nội, mức giảm giá cho các loại nông sản sẽ từ 30% lên tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại, khung giờ "Flash Sale" tại địa điểm kích hoạt đặc biệt sẽ đồng loạt giảm giá cao hơn.

Tháng 5, chương trình khuyến mại tập trung cũng được triển khai cho các ngành hàng thời trang, may mặc, mỹ phẩm, làm đẹp, hóa mỹ phẩm, ngay lập tức các doanh nghiệp phân phối đã lên kế hoạch kích cầu.

Chương trình sẽ có sự tham gia của trên 1.000 sản phẩm với mức giảm giá hấp dẫn. Ngoài các mặt hàng thiết yếu được giảm giá sẽ có mặt hàng dành cho thiếu nhi như các quầy bánh kẹo, sữa, đồ chơi được khuyến mại hấp dẫn.

Với nhiều ưu đãi chuyên sâu, TP. Hà Nội kỳ vọng doanh số bán hàng của các doanh nghiệp sẽ tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2022, duy trì tốc độ tăng trưởng tổng mức bán lẻ đến 2 con số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng khuyến mại tập trung Hà Nội: Nhiều mặt hàng giảm giá đến 50%