Giáo dục

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

PVTT Tây Nam bộ 02/08/2024 - 15:42

Ngày 2/8, tại huyện Thạnh Trị và huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng), Báo Công lý phối hợp cùng TAND tỉnh Sóc Trăng tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự tặng quà tại các đơn vị có ông Nguyễn Hoàng Lâm – Phó Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng; Nhà báo Tạ Anh Tuấn – Phụ trách Văn phòng PVTT Tây Nam bộ; đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm, các vị phụ huynh và các em học sinh.

img_1072.jpg
Quang cảnh buổi lễ trao quà tại xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng

Thực hiện chủ trương xóa đói giảm nghèo của Đảng và Nhà nước, với trách nhiệm xã hội của người làm báo, nhiều năm qua, dưới sự chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC, Báo Công lý đã tổ chức thành công nhiều Chương trình xã hội từ thiện, trong đó có Chương trình “Tiếp sức cho học sinh nghèo vượt khó đến trường”.

img_1086.jpg
Lãnh đạo TAND tỉnh và đại diện Báo Công lý hỗ trợ xe đạp cho học sinh nghèo xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị.

Được sự đồng ý của Chi ủy, Ban biên tập Báo Công lý, nhằm động viên, giúp đỡ các em, các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã vươn lên nỗ lực học tập, nhân dịp đầu năm học mới 2024 – 2025, TAND tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Báo Công lý tổ chức vận động, quyên góp trao tặng 100 suất quà gồm: xe đạp, học bổng, tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạnh Trị và huyện Mỹ Tú.

img_1160.jpg
Nhà hảo tâm và lãnh đạo TAND huyện Mỹ Tú trao quà cho học sinh nghèo tại xã Thuận Hưng

Nguồn quà trao tặng được tập thể phóng viên Báo Công lý khu vực Tây Nam bộ vận động các nhà hảo tâm trao tặng.

Tại các nơi trao quà, lãnh đạo TAND tỉnh Sóc Trăng, Báo Công lý, các nhà hảo tâm đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tận tay những phần quà đến các em học sinh nghèo

Nhận được phần quà trên tay, em Thạch Thị Yến Ngọc, học sinh lớp 8 trường THCS Châu Hưng chia sẻ: “Em rất vui mừng khi nhận được phần quà hôm nay, em xin gửi lời cám ơn đến các cô chú, các nhà hảo tâm đã quan tâm và giúp đỡ cho chúng em có thêm điều kiện bước vào năm học mới”.

Bà Quách Ngọc Em (78 tuổi, ấp Tân Biên, xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị) có cháu nhận quà của Báo Công lý xúc động: “Tôi chân thành gửi lời cám ơn đến Báo Công lý, các nhà hảo tâm đã tặng quà cho cháu tôi, giúp gia đình tôi có thêm điều kiện chăm lo cho cháu mua sách vỡ, dụng cụ học tập. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn chân thành nhất”.

img_1165.jpg
Bà Châu Thị Muỗi, Chủ tịch UBND xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú phát biểu cám ơn tại buổi lễ trao quà.

Bà Châu Thị Muỗi, Chủ tịch UBND xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú ghi nhận và bày tỏ lòng cám ơn đến Báo Công lý và các nhà hảo tâm.

Chủ tịch UBND xã Thuận Hưng mong rằng trong thời gian tới, TAND tỉnh, Báo Công lý, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện hỗ trợ để các em học sinh nghèo trong xã vượt qua khó khăn, học tốt, học giỏi.

Hoạt động trao quà cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 2-4/8 tại 6 đơn vị huyện, thị xã trong tỉnh Sóc Trăng (huyện Thạnh Trị và Mỹ Tú là đơn vị tổ chức trao trong ngày đầu tiên của chuyến công tác).

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của Báo Công lý nói riêng và hệ thống Tòa án nhân dân nói chung.

Báo Công lý xin chân thành cám ơn các tập thể, cá nhân đã đồng hành cùng chương trình:

1. Tòa án Quân sự Quân khu 9

2. Tòa án Quân sự khu vực Quân khu 9

3. Công ty TNHH DV Bảo vệ HBO

4. Công ty TNHH Kim Thành Tài

5. Công ty TNHH SXTM Ngọc Thành

6. Ông Lê Văn Thái - Bất động sản Thái Việt

7. Ông Đào Văn Sơn - TP Thủ Đức, TP.HCM

8. Ông Bùi Văn Thuần - TP Thủ Đức, TP.HCM

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà:

img_1120.jpg
img_1173.jpg
img_1078.jpg
img_1065.jpg
img_1137.jpg
img_1163.jpg
img_1171.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng