Tòa án địa phương

TAND TP. Thủ Đức tổ chức Tết trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thanh Trí - QT 13/09/2024 - 14:47

Tối 12/9, tại trụ sở, TAND TP. Thủ Đức phối hợp cùng UBND - Đoàn thanh niên - UBMTTQ Việt Nam và các đoàn thể phường Thạnh Mỹ Lợi tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm Trung thu” năm 2024 và trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Thành Vinh, Chánh án TAND TP. Thủ Đức; bà Nguyễn Thị Thu Sương, Phó Chánh án TAND TP. Thủ Đức; ông Nguyễn Thanh Trí, Bí thư Chi đoàn TAND TP. Thủ Đức; bà Đinh Thị Kim Ngọc, Chủ tịch Hội LHPN phường; ông Nguyễn Văn Tài, Bí thư Đoàn Thanh niên phường; Đại úy Lương Thanh Tùng, Bí thư Đoàn Đội Cảnh sát Giao thông Cát Lái và các mạnh thường quân và đại diện các ban ngành, đoàn thể phường.

ta-thu-duc-1(1).jpg
TAND TP. Thủ Đức và các đoàn thể tặng quà cho trẻ em

Đặc biệt có sự tham gia của gần 400 em thiếu nhi và phụ huynh.

Mở đầu chương trình là các tiết mục múa lân, ảo thuật, nhảy hiện đại đã tạo ra không khí của đêm hội vô cùng sôi nổi và vui tươi.

Ông Nguyễn Thành Vinh, Chánh án TAND TP. Thủ Đức đã gửi lời chúc Tết trung thu đến các em thiếu nhi. “Chúc các em thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là người con hiếu thảo, là cháu ngoan Bác Hồ”.

ta-thu-duc-2(1).jpg
Các em thiếu nhi xem tiết mục múa lân

Tại chương trình, ông Nguyễn Thanh Trí, Bí thư Đoàn TAND TP. Thủ Đức và ông Nguyễn Văn Tài, Bí thư Đoàn Thanh niên phường đã tặng hoa cảm ơn các mạnh thường quân tài trợ cho chương trình.

Trong chương trình, Đại úy Lương Thanh Tùng, Bí thư Đoàn Đội Cảnh sát Giao thông Cát Lái đã tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ cho các em thiếu nhi và phụ huynh góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

ta-thu-duc-3(1).jpg
Cảnh sát giao thông tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ cho các em thiếu nhi và phụ huynh

Dịp này, Quỹ nhân ái “Nhân Minh” trao tặng 100 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vào năm học mới 2024 – 2025.

Bên cạnh đó, TAND TP. Thủ Đức và Đoàn Thanh niên phường đã tặng quà gồm bánh, lồng đèn, phần ăn cho tất cả các em thiếu nhi tham dự chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP. Thủ Đức tổ chức Tết trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn