TAND TP Hồ Chí Minh trao quyết định tuyển dụng thư ký mới

Quang Trung| 28/02/2014 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/2, TAND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ trao quyết định của Chánh án TAND TP. Hồ Chí Minh về việc tuyển dụng ngạch thư ký TAND đợt hai năm 2013.

Theo đó, Chánh án TAND TP. Hồ Chí Minh quyết định tuyển dụng 186 thư ký mới và phân công các thư ký mới tuyển dụng về công tác tại văn phòng, các Tòa chuyên trách và TAND cấp quận, huyện. Thời gian tập sự của thư ký mới là 12 tháng.

TAND TP Hồ Chí Minh trao quyết định tuyển dụng thư ký mới

Ông Bùi Hoàng Danh, Thành ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng TAND TP Hồ Chí Minh trao quyết định tuyển dụng

Phát biểu giao nhiệm vụ, bà Hà Thúy Yến, Phó Chánh án TAND TP. Hồ Chí Minh chúc mừng các thư ký mới được tuyển dụng. Đồng thời, Phó Chánh án cũng nhắc nhở các thư ký mới phải nỗ lực phấn đấu vươn lên trong công tác, tiếp tục trau dồi kiến thức, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống. Thư ký là người đầu tiên người dân tiếp xúc khi đến Tòa án, đối diện với nhiều cám dỗ, vì vậy, đòi hỏi người thư ký ngoài trình độ chuyên môn nghiệp vụ, còn phải có tác phong nghiêm túc, gần dân, tận tình giúp đỡ người dân bởi Tòa án là nơi bảo vệ lẽ phải, bảo vệ công lý. Được biết, với đợt tuyển dụng này, Tòa án hai cấp của TP. Hồ Chí Minh đã tuyển đủ biên chế do TANDTC phân bổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP Hồ Chí Minh trao quyết định tuyển dụng thư ký mới