Tòa án địa phương

TAND tỉnh Hà Giang tổ chức Hội thao chào mừng 78 năm Ngày truyền thống TAND

Nguyễn Liên- Thế Tân 10/09/2023 20:21

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống TAND (13/9/1945-13/9/2023), ngày 9/9/2023, TAND tỉnh Hà Giang tổ chức Hội thao TAND hai cấp lần thứ VIII năm 2023.

Tham dự Hội thao có đồng chí Thân Quốc Hùng, Bí thư Ban cán sự đảng - Chánh án TAND tỉnh; đồng chí Hoàng Văn Tiến, Phó Chánh án TAND tỉnh - Trưởng ban Tổ chức Hội thao, cùng các đồng chí lãnh đạo các Toà, Phòng, lãnh đạo TAND các huyện, thành phố và hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị thuộc TAND hai cấp.
Hội thao năm nay, các đơn vị thuộc TAND hai cấp được tổ chức thành 6 đội (TAND tỉnh 1 đội; 11 đơn vị TAND cấp huyện thành lập 5 đội) tham gia tranh tài ở hai môn thi đấu là Bóng chuyền hơi và Kéo co, đây là 2 môn thể thao tập thể, phổ biến mà hầu hết công chức, người lao động đều có thể tham gia thi đấu. Dù chưa được tập luyện nhiều, nhưng với tinh thần quyết tâm các vận động viên đã cống hiến cho Hội thao nhiều pha bóng đẹp, những cuộc tranh tài không kém phần quyết liệt, đầy kịch tính, với một tinh thần thi đấu cao thượng và đoàn kết.

3.png
Lãnh đạo TAND tỉnh trao giải môn Bóng chuyền hơi và Kéo co
2.png
Lãnh đạo TAND tỉnh Hà Giang trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Hội thao TAND hai cấp tỉnh Hà Giang là hoạt động thiết thực để công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Hà Giang lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước của tỉnh trong năm 2023 và chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống của ngành. Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao sức khoẻ, tạo động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong hệ thống Toà án. Đây cũng là dịp để công chức, người lao động giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho công chức, người lao động ngành Toà án Hà Giang.
Một số hình ảnh đẹp tại Hội thao:

1.png
Hội thao TAND hai cấp tỉnh Hà Giang là hoạt động thiết thực để công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Hà Giang tăng cường rèn luyện sức khoẻ
6.png
8.png
Kéo co màn thi đấu vui nhộn được nhiều cán bộ tham gia
9.jpg
Đây cũng là dịp để công chức, người lao động giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho công chức, người lao động ngành Toà án Hà Giang.
89.png
4.pngSau 1 ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn Ban tổ chức đã trao các giải: ở môn Bóng chuyền hơi, giải Nhất thuộc về đội số 4 (gồm huyện Quang Bình, Hoàng Su Phì và Xín Mần)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Hà Giang tổ chức Hội thao chào mừng 78 năm Ngày truyền thống TAND