Su-25 Nga lao xuống trang trại làm chết 50 con gà

Hà Kim| 31/03/2016 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc cường kích Su-25 của Không quân Nga bất ngờ lao xuống một trang trại làm chết 50 con gà.

Su-25 Nga lao xuống trang trại làm chết 50 con gà

Su-24 trong chiến dịch không kích ở Syria

Trong lúc bay huấn luyện, một chiếc cường kích Su-25 của Không quân Nga bất ngờ gặp nạn ở khu vực làng Chernigovka thuộc vùng Primorye. Theo cơ quan báo chí của Không quân Nga, chỉ có một phi công trong buồng lái và đã kịp bật dù nhảy ra ngoài. Máy bay rơi vào khu vực không người ở. Không có thương vong, hiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa. Nguồn tin nhấn mạnh rằng, phi công đã cố gắng điều khiển máy bay ra khỏi khu vực dân cư khi gặp sự cố.

Tuy nhiên, theo Spunik, ông Alexander Chervyak chủ nhân một trang trại ở vùng Primorye cho biết, ông đang ngồi uống trà trong bếp thì nghe tiếng động lớn và sau đó là tiếng nổ vang. Nhìn qua cửa sổ, ông thấy ngọn lửa bốc cháy ở khu vực nhà kho.

“Tôi lập tức ra nhà để xe - tường đã bắt đầu cháy, tôi vội đánh xe ra ngoài. Chiếc xe không bị hư hại, chỉ hơi cháy sém một chút. Rồi cứu hỏa và các quân nhân đến", ông Alexander kể.

Ông cho biết thêm, bầy gà 50 con nhà ông bị chết cháy. “Chỉ có duy nhất 1 con nhảy được ra ngoài”, ông nói. Ngoài ra, gara để xe, kho chứa và hầm trữ thực phẩm cũng bị hư hại nặng.

“Vị tướng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn hứa với tôi rằng tất cả mọi thứ sẽ được dọn dẹp, tất cả sẽ xây dựng lại cho tôi, và sẽ bồi thường. Chúng tôi đang chờ đợi bồi thường từ Moskva", ông này cho biết thêm.

Đây là lần thứ 2 dòng máy bay Su-24 gặp nạn tính từ cuối tháng 2/2016 đến nay. Vụ tai nạn trước đó xảy ra vào ngày 29/2 tại vùng lãnh thổ Stavropol, miền Nam nước Nga khi chiếc máy bay này đang bay huấn luyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Su-25 Nga lao xuống trang trại làm chết 50 con gà