Savills mở văn phòng đầu tiên tại Canada

Ngọc Thảo| 15/12/2015 22:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty tư vấn bất động sản quốc tế Savills vừa khai trương văn phòng đầu tiên tại Canada thông qua việc mua lại Real Facilities có trụ sở đặt tại Toronto, chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản thương mại với cam kết đại diện độc quyền cho khách thuê.

Văn phòng mới của Savills sẽ cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm Đại diện khách thuê, Quản lý giao dịch, Quản lý vốn, Quản lý và thiết kế dự án doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau từ văn phòng, công nghiệp đến bán lẻ.

Ông Stan Krawitz, Sáng lập viên và Chủ tịch của Real Facilities sẽ giám sát các hoạt động điều hành của Savills Studley với tư cách là Phó Chủ tịch, Sáng lập viên và Trưởng đại diện của Savills tại Canada.

Ông Michael Colacino, Chủ tịch của Savills Studley cho biết: “Savills Studley đã có bước tiến quan trọng khi đưa ra chiến lược mở rộng thị trường tại Toronto, một trong bốn thị trường bất động sản thương mại lớn nhất khu vực Bắc Mỹ. Chúng tôi rất vui mừng khi sự sát nhập lần này sẽ đem lại những cơ hội tốt cho các khách hàng cũng như các công ty đa quốc gia đang tìm kiếm sự phát triển tại khu vực Toronto mở rộng (Greater Toronto Area). Ông Stan Krawitz và đội ngũ tại Real Facilities có cùng chung cam kết với Savills về mô hình đại diện khách thuê và chắc chắn sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Savills mở văn phòng đầu tiên tại Canada

Ông Stan Krawitz, Trưởng đại diện văn phòng Savills tại Canada

Ông Stan Krawitz cho biết thêm: “Savills Studley và Real Facilities đã hợp tác thực hiện rất nhiều thương vụ lớn cho khách hàng tại hai quốc gia trong suốt hơn 5 năm. Nói cách khác, đây chính là sự hợp thức hóa cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của hai bên. Tham gia vào mạng lưới của Savills Studley giúp chúng tôi có được nền tảng toàn cầu vững chắc để có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn. Nhiều công ty tại Canada hiện đang mở rộng thị trường sang Hoa Kỳ cũng như tìm kiếm địa điểm tại khu vực châu Âu và châu Á. Chính vì thế, sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với sự phát triển của thị trường”.

Savills hiện có hơn 600 văn phòng và công ty thành viên, với trên 30.000 nhân viên tại 60 quốc gia trên khắp thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Savills mở văn phòng đầu tiên tại Canada