Samsung tiếp tục bị kiện vì Galaxy S7 edge bốc cháy

Diệp Hân| 10/09/2016 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tai họa tiếp tục đổ vào Samsung khi công ty này đang phải đối diện một vụ kiện mới liên quan đến sự cố cháy nổ pin xảy ra trên flagship Galaxy S7 edge.

Sự cố cháy nổ pin trên Galaxy Note 7 đã khiến Samsung phải đối diện với khoản thiệt hại lên đến 1 tỷ USD do phải thu hồi 2,5 triệu điện thoại đã bán ra thị trường. Nhưng khi công ty đang loay hoay xử lý sự cố với phablet của mình thì một sản phẩm cũ hơn là Galaxy S7 edge cũng bị báo cáo gây ra sự cố tự bốc cháy, sau khi một báo cáo hồi đầu tháng này nói rằng chiếc điện thoại đã bốc cháy sau khi sạc pin qua đêm.

Samsung tiếp tục bị kiện vì Galaxy S7 edge bốc cháy

Chiếc điện thoại Galaxy S7 edge bốc cháy tiếp tục trở thành tâm điểm

Có vẻ như đó không phải là lần đầu tiên Galaxy S7 edge gặp sự cố. Một vụ kiện đã được đệ trình mới đây tại tòa án tối cao New Jersey bởi khách hàng có tên Daniel Ramirez, người đã mua điện thoại từ Best Buy vào tháng 3.

Đơn kiện cho biết, vào ngày 30/5, Ramirez đã làm việc tại văn phòng xây dựng ở Ohio, và khi đó Galaxy S7 edge đang đặt trong túi của anh bị bốc cháy. Ramirez sau đó bị vết bỏng nhẹ, trong khi chiếc điện điện thoại trong túi quần bị tan chảy. Sau sự cố, Ramirez đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật ghép da đau đớn và có “tổn thương lâu dài kéo theo cuộc sống thay đổi”.

Rõ ràng đây là một tin không vui dành cho Samsung khi công ty Hàn Quốc đang đối diện hàng loạt vụ kiện liên quan đến vấn đề pin trên thiết bị cầm tay. Với những gì đã xảy ra trên Galaxy Note 7 kể từ thời điểm đó, đây rõ ràng không phải là sự cố cuối cùng.

Được biết, mới đây Cục Hàng không Việt Nam cũng đang tiến hành xem xét việc yêu cầu người sử dụng Galaxy Note 7 tắt và không được sạc pin sản phẩm khi lên máy bay nhằm đảm bảo vấn đề an toàn bay. Bên cạnh đó, Samsung cũng đưa ra giới hạn thời gian đổi Galaxy Note 7 tại Việt Nam là ngày 31/12/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung tiếp tục bị kiện vì Galaxy S7 edge bốc cháy