Running Man mùa 2 gây nhiều thất vọng

Minh Anh| 04/10/2021 11:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phát sóng tập đầu tiên, chương trình Running Man Vietnam mùa 2 nhận về hàng loạt phản hồi tiêu cực từ khán giả. Nhiều người bày tỏ thất vọng về nội dung, những tình tiết quan trọng đều bị cắt bỏ khiến khán giả hụt hẵng.

Sau thời gian dài chờ đợi, chương trình Running Man mùa 2 đã lên sóng được 3 tập. Là show truyền hình thực tế hiếm hoi được ghi hình và phát sóng trong mùa dịch, Running Man Việt mùa 2 được trông chờ trở thành show giải trí bùng nổ thời điểm này.

Tuy nhiên, ngay từ những tập đầu tiên được trình làng, ê-kíp chương trình đã nhận về không ít gạch đá từ cộng đồng mạng. 

me2.jpg
Các trò chơi và biểu cảm của dàn cast gây nhiều thất vọng cho khán giả.

Tập đầu tiên của show giải trí được giới thiệu là quy mô, đầu tư công phu, giá trị hàng tỷ đồng bị đánh giá là lê thê, rườm rà, các trò chơi nhàm chán, không cần thiết.

Nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi, các thành viên đã được giới thiệu từ lâu, sao tập 1 vẫn còn thiết kế các trò chơi để giới thiệu lại? Phải chăng, đây là phần thừa thải, không đáng có.

Dàn cast của Running Man mùa 2 đa số là các diễn viên có kinh nghiệm, song chương trình vừa lên sóng đã bị chê "chương trình thực tế mà diễn giả trân". Các khán giả cho rằng chương trình bị kịch bản hóa quá nhiều, mọi diễn biến đều làm theo sắp đặt, không tự nhiên.

me.jpg
Xé bảng tên là trò chơi đinh của chương trình nhưng lại quá sơ sài.

Xé bảng tên là phần được mong chờ nhất của chương trình Running Man, song màn xé bảng tên trong chương trình mùa 2 tập 1 gây nhiều thất vọng vì diễn ra chớp nhoáng, như thể "làm cho có, không thể hiện được tinh thần của Running Man".

Ở phần giới thiệu với truyền thông, dàn cast cho biết đã "thay da đổi thịt", trở nên đáng gờm hơn mùa 1 nhưng phần xé bảng tên này lại "như một trò đùa".

me3.jpg
Tuy nhiên, sau nhiều bình luận, chỉ trích, khán giả vẫn mong chờ màn cải thiện, đột phá của chương trình trong những tập sau.

Ninh Dương Lan Ngọc mùa 1 được mệnh danh là "Ngọc nữ cơ hội", liên tiếp xé được bảng tên của những người mạnh nhưng mùa này lại bị Thúy Ngân "hạ" trong một nốt nhạc, điều này khiến người xem hụt hẫng.

Những cảnh Trường Giang, Jack bị xé bảng tên cũng khiến khán giả bất ngờ vì quá chớp nhoáng. Những pha xử lý theo kiểu "buông lơi, phó mặc số phận" của các thành viên làm người xem thất vọng tràn trề.

Phần dàn dựng chương trình cũng khiến người xem cảm thấy hụt hẵng và không cuốn hút. Những tình tiết quan trọng như chia đội đều bị cắt cụt trong 3 tập đầu tiên.

me4.jpg
Khán giả mong chờ các thành viên nữ sẽ có mặt nhiều hơn trong phần xé bảng tên.

Điều này khiến chương trình bị chỉ trích là cố tình sắp xếp các thành viên vào từng đội vì có ngụ ý khác nhau. Như mùa 1, việc chọn đội xảy ra ngẫu nhiên nên mọi tình huống đều diễn ra tự nhiên và hấp dẫn.

Tuy nhiên, sau nhiều bình luận, chỉ trích, khán giả vẫn mong chờ màn cải thiện, đột phá của chương trình trong những tập sau. Nhìn nhận một cách công bằng, chương trình được quay trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, thiếu thốn, song đây vẫn là món ăn tinh thần, giúp người xem giải khuây mùa dịch.

me5.jpg
Lan Ngọc, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát là những yếu tố gây cười và tạo điểm sáng cho Running Man mùa 2.

Một số khán giả cho rằng, vì tập đầu nên dàn cast còn khớp, mọi thứ chưa trơn tru, mong những tập sau sẽ "vớt vác" lại. Sự thất vọng này của người xem có thể một phần do hiệu ứng truyền thông quá tốt, mùa 1 quá hay khiến khán giả trông đợi nhiều, vì thế gây ra nỗi thất vọng lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Running Man mùa 2 gây nhiều thất vọng