Quân đội Syria cắt đứt tuyến chi viện của khủng bố ở Aleppo

Minh Thi| 04/02/2016 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quân đội Syria phối hợp với lực lượng dân quân địa phương đã cắt đứt các tuyến chi viện chính của nhóm khủng bố gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ, RIA Novosti đưa tin.

Quân đội Syria cắt đứt tuyến chi viện của khủng bố ở Aleppo

Một trong những vị trí quân đội Syria chiếm lại được từ tay lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại Aleppo hồi tháng 01/2015.

Hai con đường Maer-Andan và Aazaz-Aleppo đã bị cắt đứt. “Như vậy, các tay súng khủng bố đã bị đẩy ra khỏi các tuyến cung cấp đạn dược và tăng viện từ Thổ Nhĩ Kỳ tới khu vực vùng núi phía bắc Aleppo”, nguồn tin lực lượng dân quân cho biết.

Trong khi đó, theo giới chức quân đội Syria, hiện binh sĩ lực lượng chính phủ đang tiếp tục cuộc tấn công theo hướng bắc từ Aleppo đến biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ. Giao tranh diễn ra ở phạm vi ngoại ô thị trấn Noubel và az-Zahra vốn bị bao vây gần 3 năm nay.

Nguồn tin quân đội Syria cho biết thêm, có thêm 2 khu định cư của người Syria nằm trên hướng này (theo hướng bắc từ Aleppo đến biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ) được giải phóng vào hôm 02/02. Các toán khủng bố đã bỏ chạy khỏi những khu định cư nằm trên mũi tấn công.

Trong khi đó, chiến dịch ném bom nhằm vào mục tiêu khủng bố do lực lượng Không quân vũ trụ Nga và Không quân Syria tiến hành vẫn tiếp diễn, trọng tâm là các vị trí tập trung đông chiến binh, trạm chỉ huy, kho vũ khí và trận địa pháo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quân đội Syria cắt đứt tuyến chi viện của khủng bố ở Aleppo