Doanh nghiệp - Doanh nhân

Provimi Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp FDI sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung tốt nhất” tại Vietstock 2023

DT 25/10/2023 - 08:59

Công ty TNHH Một Thành viên Provimi Việt Nam, nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi và premix (chất bổ sung, phụ gia), đồng thời là một thành viên của Cargill Việt Nam, vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá “Doanh nghiệp FDI sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung tốt nhất” tại triển lãm Vietstock Expo & Forum 2023.

Giải thưởng được Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phê duyệt, nhấn mạnh và tôn vinh cam kết không ngừng nghỉ của Provimi Việt Nam nhằm góp phần đổi mới, cải thiện ngành dinh dưỡng vật nuôi, cũng như những cống hiến to lớn của công ty đối với ngành chăn nuôi trong nước.

anh-11-16981229906361817686635.jpg
Đại diện Công ty Cargill Việt Nam lên nhận giải thưởng trong khuôn khổ triển lãm Vietstock 2023

Vietstock là triển lãm đầu ngành về chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi (TĂCN), thủy sản và chế biến thịt được tổ chức hàng năm tại Việt Nam. Triển lãm hội tụ nhiều chuyên gia, kỹ sư, cùng các lãnh đạo đầu ngành từ khắp thế giới nhằm thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và khám phá những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực nông nghiệp và chăn nuôi. Triển lãm cũng trưng bày những công nghệ và giải pháp tối tân hướng đến việc nâng cao hiệu quả và tính bền vững của ngành chăn nuôi.

Giải thưởng uy tín Vietstock Awards được trao cho những cá nhân, tổ chức hoạt động trong ngành chăn nuôi tại Việt Nam hoặc cá nhân, tổ chức nước ngoài đang công tác và có những đóng góp cho ngành công nghiệp chăn nuôi Việt Nam. Các tiêu chí đánh giá bao gồm: tuân thủ pháp luật, quy mô hoạt động, hiệu quả kỹ thuật, trách nhiệm xã hội, thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, và liên kết chuỗi giá trị.

Giải thưởng “Doanh nghiệp FDI sản xuất TĂCN bổ sung tốt nhất” phản ánh những nỗ lực và cống hiến vượt bậc của Provimi Việt Nam trong phát triển và đưa ra thị trường những giải pháp dinh dưỡng vật nuôi chất lượng cao, được nghiên cứu và sản xuất theo khoa học. Các giải pháp này không chỉ đề cao phúc lợi cho vật nuôi mà còn nâng cao năng lực cho người nông dân, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững trong lĩnh vực chăn nuôi tại Việt Nam.

Bên cạnh thành tích vừa đạt được, Provimi cũng đang góp phần hiện đại hóa ngành chăn nuôi Việt Nam với việc khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy premix tối tân có tổng vốn đầu tư 28 triệu USD tại Khu công nghiệp Giang Điền, tỉnh Đồng Nai vào ngày 25/9/2023.

Nhà máy Provimi Giang Điền có diện tích 30.000 m2, cơ sở hạ tầng tối tân và công nghệ cải tiến vượt trội, là nhà máy premix hiện đại nhất của công ty ở Châu Á. Với công suất 40.000 tấn/năm, nhiều gấp đôi nhà máy cũ, nhà máy Provimi Giang Điền sẽ giúp tăng cường năng lực sản xuất vi chất bổ sung cho TĂCN cũng như cải thiện khả năng tự cung tự cấp trong nước về các sản phẩm này.

Công nghệ hiện đại và tối ưu trong ngành, công suất vượt trội và sức chứa lớn của nhà máy không chỉ góp phần nâng cao độ chính xác mà còn tăng cường khả năng truy xuất nguồn gốc cho các sản phẩm vi chất dinh dưỡng chuyên biệt. Nhà máy có tỷ lệ tự động hoá lên đến hơn 95%, đảm bảo kiểm soát chất lượng ở mức cao nhất cho các đối tác và khách hàng.

Giải thưởng được trao tại triển lãm Vietstock và sự kiện khánh thành nhà máy premix mới là những cột mốc trọng đại của Provimi, góp phần đánh dấu một bước tiến mới trong ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam. Những thành tựu này hứa hẹn sẽ thúc đẩy nâng cao tiêu chuẩn ngành và đóng góp đáng kể vào công tác đảm bảo an ninh lương thực của Việt Nam, tái khẳng định sứ mệnh của Cargill là nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức an toàn, có trách nhiệm và bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Provimi Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp FDI sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung tốt nhất” tại Vietstock 2023