Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tập đoàn IPPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu

B. Anh 22/10/2023 11:33

Tập đoàn IPPG vừa được vinh danh là một trong 138 doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu trong việc chấp hành pháp luật thuế giai đoạn 2020-2022.

anh.jpg
Ông Hồ Đức Phớc - Bộ trưởng Bộ Tài chính chúc mừng 138 doanh nghiệp tiêu biểu được biểu dương về những đóng góp hết sức tích cực cho nguồn thu ngân sách nhà nước trong giai đoạn 2020 – 2022 - Ảnh: VGP/Nguyễn Hoàng.

Tổng cục Thuế vừa tổ chức hội nghị “Biểu dương người nộp thuế tiêu biểu trong việc chấp hành pháp luật thuế giai đoạn 2020-2022”. Tham dự hội nghị có Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành, Phó Tổng cục trưởng cục Thuế Mai Sơn… và đại diện các bộ, ban, ngành, các hiệp hội doanh nghiệp, cùng 138 doanh nghiệp được biểu dương có những đóng góp thiết thực, hiệu quả tích cực của người nộp thuế cho ngân sách nhà nước giai đoạn 2020-2022, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

img-5896.jpg
Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên, Tổng Giám đốc Tập đoàn IPPG nhận hoa và giấy khen từ Bộ trưởng Bộ Tài chính và Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế tại buổi lễ vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu.

Trong đó, Tập đoàn IPPG được vinh danh là doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu tại hội nghị lần này. IPPG là một doanh nghiệp đa ngành có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, có hơn 38 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, bán lẻ và dịch vụ phụ trợ hàng không với phạm vi khắp cả nước.

Ngay từ khi thành lập, IPPG đã định hướng và chiến lược mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam đồng thời kết nối, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới góp phần tăng cường giao thương, mở rộng quan hệ thương mại giữa Việt Nam và các nước.

Hiện nay, IPPG đang là Tập đoàn dẫn đầu trong việc đưa các thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp đến với thị trường Việt Nam. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các trung tâm thương mại, các khu mua sắm phức hợp của IPPG đã góp phần thay đổi diện mạo của địa phương, nâng tầm thị trường bán lẻ thời trang hàng hiệu ngang hàng với các nước phát triển của khu vực qua đó góp phần thúc đẩy du lịch cũng như đóng góp rất lớn nguồn thu cho ngân sách nhà nước.

img-5894.jpg
Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc với các doanh nghiệp được vinh danh.

Trong các năm 2020, 2021 và 2022 vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài diễn ra trên cả nước và đặc biệt nghiêm trọng tại TP Hồ Chí Minh khiến cho nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, thậm chí phải dừng hoạt động. Với đặc thù lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, hàng không và du lịch IPPG cũng là một trong số các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Tuy nhiên, với định hướng quản lý và chiến lược linh hoạt trong bối cảnh vô cùng khó khăn, IPPG đã chủ động nghiên cứu, đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo, đổi mới hoạt động kinh doanh nhằm duy trì hoạt động để đảm bảo được đời sống của hàng ngàn người lao động cũng như nỗ lực hết mình thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội qua các đóng góp từ thiện cũng như hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp một phần vào nguồn thu ngân sách của cơ quan thuế trong bối cảnh doanh thu sụt giảm, các doanh nghiệp bị giảm và giãn nợ thuế hết sức khó khăn.

Thời gian vừa qua, bằng sự kiên trì linh hoạt sáng tạo trong kinh doanh số thuế xuất nhập khẩu và các loại thuế khác của Tập đoàn IPPG liên tục tăng cao. Giải thưởng đặc biệt này của Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế là niềm vinh dự, là nguồn động viên to lớn đối với không những bản thân Tập đoàn IPPG mà còn cho tất cả cộng đồng doanh nghiệp cả nước, về sự cam kết của bộ tài chính và tổng cục thuế trong việc chung sức, tháo gỡ khó khăn, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thách thức, đẩy mạnh kinh doanh tạo bước phát triển đột phá cho nên kinh tế của đất nước.

Với hạng mục đứng đầu trong kinh doanh bán lẻ miễn thuế, IPPG là một trong những doanh nghiệp bán lẻ thời trang hàng hiệu lớn nhất Việt Nam với hơn 25.000 nhân viên, 25 công ty thành viên và liên doanh hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

img-5893.jpg
img-5897.jpg
img-5898.jpg
img-5895.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn IPPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu