Phục hồi điều tra vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Ngọc An| 14/06/2018 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP.HCM đã phục hồi điều tra vụ án Trương Hồ Phương Nga cùng đồng phạm lừa đảo 16,5 tỉ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ.

Công an TP HCM đã ra quyết định phục hồi điều tra vụ án Trương Hồ Phương Nga (SN 1987; hoa hậu người Việt tại Nga) cùng Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989)  về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Bên cạnh quyết định phục hồi điều tra, Công an TP.HCM cũng ra quyết định hủy bỏ quyết định tạm đình chỉ bị can đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung vào tháng 8/2017.

Phục hồi điều tra vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Phương Nga và Thùy Dung trong phiên tòa tháng 6/2017

Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga. Nga bị ông Cao Toàn Mỹ tố cáo là lừa đảo chiếm đoạt của Mỹ 16,5 tỉ đồng thông qua việc mua nhà giá rẻ.

Liên quan đến vụ án này, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử 2 lần nhưng cả 2 lần Tòa đều trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung. Trong đó, lần xét xử thứ 2 (tháng 6/2017) Tòa án đã trả tự do cho cả Nga và Dung kèm yêu cầu điều tra bổ sung 9 nội dung.

Do cần thời gian để giám định chữ viết và các tài liệu kèm theo như 9 nội dung yêu cầu điều tra bổ sung của Tòa án nên Cơ quan điều tra đã tạm đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với Nga và Dung.

Được biết, Trương Hồ Phương Nga đã có đơn từ chối các luật sư từng tham gia bào chữa cho cô này trong giai đoạn trước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phục hồi điều tra vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga