Phát hiện thi thể nữ sinh mất tích đang phân hủy trong rừng

Tuyết Nhung(TH)| 01/03/2015 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 28/2, sau ba ngày mất tích tại buổi họp lớp, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể nữ sinh này đang phân hủy trong bìa rừng tại xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Công an tỉnh Bình Định cho biết, đang tiếp tục thu thập thông tin và điều tra về cái chết của một nữ sinh được tìm thấy thi thể, đang trong quá trình phân hủy tại khu rừng ở thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Phát hiện thi thể nữ sinh mất tích đang phân hủy trong rừng

Nạn nhân Phan Thúy Kiều bị tìm thấy trong tư thế nằm úp mặt xuống đất và đang trong quá trình bị phân hủy. (A.Tú - Đình Kiều/Người lao động)

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 9h sáng ngày 28/2, một người dân xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định khi đi vào cánh rừng gần đó, đã hốt hoảng phát hiện một thi thể người con gái chết trong tư thế nằm úp mặt xuống đất và đang trong quá trình phân hủy. 

Ngay khi nhận được thông báo, cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã có mặt tại hiện trường và tiến hành xét nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định tên là Phan Thúy Kiều (20 tuổi, ngụ xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn), sinh viên năm nhất một trường đại học tại TP HCM.

Dựa theo kết quả xác minh, Công an tỉnh Bình Định đã thông báo về cho gia đình nạn nhân thì được biết, vào chiều 25/2, Kiều đi họp lớp rồi mất tích cho đến khi gia đình nhận được thông báo này.

Gia đình Kiều chia sẻ, Kiều đang là sinh viên năm nhất và vừa từ Tp HCM về quê ăn tết cùng người thân, dự kiến tới Rằm tháng giêng, cô gái 20 tuổi sẽ quay lại trường thì xảy ra vụ việc đau lòng này.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đang thu thập thông tin từ gia đình và những người Kiều gặp trong ngày 25/2 và trước đó để khoanh vùng đối tượng và sớm điều tra ra hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nữ sinh mất tích đang phân hủy trong rừng