Vụ đột kích Karaoke Ruby: 105 đối tượng dương tính với ma túy

Duyên Hà| 30/06/2016 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/6, Công an TP Hải Phòng đã chính thức thông tin về vụ đột kích quán Ruby Karaoke tại số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân.

Theo đó, vào hồi 02h15’ ngày 29/6/2016, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng đã bất ngờ kiểm tra địa điểm kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thuỷ Ngọc - Ruby Karaoke tại số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng do Nguyễn Thị Thu Thủy, sinh năm 1971, ở số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng làm Giám đốc; Lê Xuân Nam, sinh năm 1986, ở Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng là nhân viên quản lý, điều hành.

Vụ đột kích Karaoke Ruby: 105 đối tượng dương tính với ma túy

Nhiều khách chơi bị bắt quả tang sử dụng ma túy

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ tại 11 phòng Karaoke số lượng 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên nén nghi là chất ma túy; tạm giữ: 23 ô tô, 98 xe mô tô, 18 xe đạp điện, 02 đầu CPU và nhiều tài liệu liên quan...

Công an các đơn vị đã đưa Lê Xuân Nam, nhân viên quản lý, điều hành và 276 người có mặt tại các phòng hát Karaoke về trụ sở để xác minh, làm rõ; tiến hành xét nghiệm nước tiểu, phát hiện 105 trường hợp dương tính với các chất ma túy (tính đển 16h cùng ngày).

Vụ đột kích Karaoke Ruby: 105 đối tượng dương tính với ma túy

Rất nhiều chân dài trong tụ điểm ăn chơi Ruby

Như Công lý đã thông tin, quán Karaoke Ruby là tụ điểm ăn chơi, thác loạn bậc nhất đất Cảng, nơi tụ họp của các đối tượng máu mặt. Không chỉ là điểm hẹn của dân chơi Hải Phòng mà nhiều thành phần ở các tỉnh Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình, Quảng Ninh…cũng thường xuyên tìm đến để thác loạn.

Đứng ở vị trí đắc địa, Ruby Karaoke được thiết kế hoàn hảo với hệ thống âm thanh, phòng hát chuyên nghiệp, đặc biệt là dàn nhân viên chân dài phục vụ 24/24. Mỗi phòng hát có thể chứa 23-30 người, nhưng có lúc lên đến hơn 40 người. Phòng hát có thể biến thành những sàn nhảy với âm thanh chát chúa, nhảy, lắc điên cuồng cùng rượu mạng và may túy.

Vụ đột kích Karaoke Ruby: 105 đối tượng dương tính với ma túy

Quán Ruby Karaoke

Giám đốc Nguyễn Thị Thu Thủy hay còn gọi là Thủy Ruby là “nữ quái” sừng sỏ có tiếng với hoạt động kinh doanh quán bar và cho vay nặng lãi.

Sau một thời gian nổi lên như một điểm nóng về tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội, Công an TP Hải Phòng đã lên kế hoạch phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tiến hành triệt phá thành công tụ điểm này.

Hiện Công an vẫn đang tiếp tục phân loại các đối tượng để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ đột kích Karaoke Ruby: 105 đối tượng dương tính với ma túy