Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ Hiệu trưởng dâm ô với hàng loạt nam sinh

Gia Anh| 20/07/2019 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/7, TAND huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) cho biết, đã trả hồ sơ vụ bị can Đinh Bằng My (58 tuổi, nguyên Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn) dâm ô hàng loạt nam sinh cho VKSND cùng cấp để điều tra bổ sung.

Trước đó, Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) đã hoàn tất kết luận điều tra và đề nghị truy tố bị can Đinh Bằng My về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, quy định theo khoản 2 Điều 146 Bộ luật Hình sự.

Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ Hiệu trưởng dâm ô với hàng loạt nam sinh

Tòa trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án Hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh

Theo tài liệu truy tố, từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, My đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7, 8 và 9 lên phòng riêng với lý do hỏi thăm tình hình học tập. Tại đây, ông My yêu cầu các em học sinh thực hiện các hành vi dâm ô nhằm thỏa mãn dục vọng của mình.

Mỗi lần như vậy, My cho nạn nhân bánh kẹo, hoặc tiền từ 20.000 đến 50.000 đồng. Trong 7 học sinh bị cựu Hiệu trưởng dâm ô, nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005.

Ngay khi phát hiện sự việc, Cơ quan điều tra đã tiến hành tạm giam ông Đinh Bằng My để điều tra, làm rõ. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn đã ra Bản kết luận điều tra vụ án và ngày 15/5/2019 đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến VKSND huyện Thanh Sơn đề nghị truy tố đối với bị can Đinh Bằng My. Đến ngày 31/5/2019, do bị can Đinh Bằng My sức khỏe yếu, gia đình có đơn xin bảo lãnh nên VKSND huyện Thanh Sơn đã ra quyết định thay thế biện pháp ngăn chặn Tạm giam sang Cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Đinh Bằng My.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ Hiệu trưởng dâm ô với hàng loạt nam sinh