Thanh Hóa: Cha dượng thú tội sau khi hãm hiếp con gái riêng của vợ

L.D| 01/02/2015 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy con gái riêng của vợ lớn phổng phao, Vinh nổi cơn thú tính giữa đêm đè ra hãm hiếp.

Sau khi báo điện tử Công lý đăng tải bài viết: “Nghi án chồng hãm hiếp con riêng của vợ”, phản ánh sự việc diễn ra tại xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. 

Đến ngày 27/1, Công an huyện Thường Xuân đã bắt giữ Cầm Bá Vinh để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của hắn chính là cháu C. T. N. (SN 2002) con riêng của vợ Vinh.

Thanh Hóa: Cha dượng thú tội sau khi hãm hiếp con gái riêng của vợ

Đối tượng Cầm Bá Vinh

Theo đó, được biết khi chị T. (mẹ em N) đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Lúc này, ở nhà còn lại ba bố con Vinh gồm: N. con riêng của chị T., một người con gái đang học lớp 7 (con riêng của Vinh) và một người con trai chung học lớp 4. Riêng N. đang là học lớp 7 ở trường nội trú huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.

Vào kỳ nghỉ Tết Dương lịch, Vinh có lên trường đón cháu N. về nhà thăm gia đình, nhưng cháu không chịu về. Cô giáo chủ nhiệm thấy lạ nên gặng hỏi thì được em N. kể cho nghe chuyện bị gã bố dượng cưỡng hiếp.

Một đêm trong lần N. về thăm nhà, khi 3 đứa con đang ngủ say, Vinh vào phòng và gọi con gái riêng của vợ dậy. Vinh nói lâu rồi không gặp con gái, thấy nhớ và rủ N. ra giường ngoài ngủ với mình. Nghe lời bố, N. đã theo bố dượng ra ngủ cùng bố dượng, tuy nhiên lúc đó, Vinh đã giở trò đồi bại với em.

Sau khi hãm hiếp em N. xong, Vinh đã đe dọa sẽ đánh chết nên N. không dám chống cự và âm thầm chịu đựng. Cho đến sáng hôm sau, Vinh vẫn đưa N. tới trường học như không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, lúc tới trường, cháu khóc suốt ngày, không chịu ăn uống, việc học tập theo đó đã bị sa sút. Ngay sau khi biết sự việc, giáo viên dậy em đã nhanh chóng liên hệ với người thân của N. để thông báo sự việc. 

Bức xúc trước hành vi đồi bại của gã bố dượng, một số người thân trong gia đình đã gặp Vinh và hỏi chuyện. Vinh không những không chối cãi mà thừa nhận mọi việc và mong muốn được tha thứ. Được biết, từ khi sinh ra, N. đã không được bố đẻ và họ nội thừa nhận.

Khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, Vinh khai nhận mọi hành vi của mình và khóc vì hối hận. Vinh tỏ ra đau khổ, nói: “Tôi đã sai và biết mình phải trả giá cho tội lỗi mà tôi gây ra. Tôi cũng không mong được tha thứ, vì ngay cả bản thân tôi cũng không thể nào tha thứ được cho mình. Mong muốn lớn nhất của tôi là được làm điều gì đó để bù đắp lại nỗi đau mà con mình phải chịu.

Khi cháu hơn 1 tuổi thì mẹ cháu về ở với tôi, mọi người đều biết tôi đối xử với cháu rất tốt. Con bé học giỏi nhất nhà và ngoan ngoãn nên mọi người trong gia đình đều yêu mến”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra để sớm đưa đối tượng Vinh ra xử lý trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cha dượng thú tội sau khi hãm hiếp con gái riêng của vợ