Người xe ôm bị sát hại dã man bằng 11 nhát dao

Minh Phượng(TH)| 16/10/2014 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (16/10), Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an thành phố Mỹ Tho đã tiếp nhận và khẩn trương điều tra vụ án 1 người thanh niên làm nghề chạy xe ôm bị tử vong với nhiều vết dao đâm trên cơ thể.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Hoàng Thanh (SN 1981, ngụ xã Phước Thạnh, thành phố Mỹ Tho), làm nghề chạy xe ôm. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng nay (16/10), một người dân sống trên kênh Nổi, phường 9, đang ngủ trong nhà thì nghe thấy tiếng đập cửa rất mạnh và kêu cứu. Ra mở cửa thì người này thấy anh Thanh khắp cơ thể đầy máu với nhiều vết thương trên người.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa anh Thanh đi cấp cứu, nhưng do vết thương sâu dẫn đến mất máu quá nhiều, dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng anh Thanh đã không qua khỏi.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đâm 11 nhát dao. Cơ quan Công an cho biết, hiện trường ban đầu của vụ án cách nhà dân nơi anh Thanh kêu cứu khoảng 500m. Tang vật tại hiện trường thu được gồm có hai áo khoác, một áo trắng, nón bảo hiểm.

Người xe ôm bị sát hại dã man bằng 11 nhát dao

Tang vật thu được tại hiện trường (Ảnh Nld)

Được biết, anh Thanh hành nghề xe ôm, không có bến cố định mà chỉ chạy cho các mối quen. Sau khi xảy ra vụ án, chiếc xe máy của nạn nhân mang BKS 63B4-8325 cũng biến mất.

Nhận định ban đầu, có thể hung thủ đã giết người xe ôm để cướp tài sản. Trước khi anh Thanh qua đời, anh có kịp mô tả lại chân dung của hung thủ.

Hiện cơ quan Công an đang tích cực điều tra, truy tìm kẻ gây ra án mạng này, đồng thời kêu gọi hung thủ ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người xe ôm bị sát hại dã man bằng 11 nhát dao