Ép vợ cùng uống thuốc ngủ để tự tử do ghen tuông

Từ Huy| 14/06/2020 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ vợ có người khác, người chồng ghen tuông đã pha thuốc ngủ ép vợ và mình cùng uống để tự tử.

Viện KSND huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của cơ quan điều tra Công an huyện Vĩnh Tường đối với Nguyễn Văn Thành về tội “Giết người”.

Theo tài liệu điều tra, Thành và chị T. kết hôn và sống chung với nhau được hơn 20 năm nay. Khoảng đầu tháng 4/2020, Thành thấy vợ thường xuyên nhắn tin trò chuyện với người đàn ông khác thì nảy sinh nghi ngờ vợ ngoại tình nên ghen tuông.

Hai vợ chồng mâu thuẫn, chị T. bỏ về nhà mẹ đẻ ở xã Yên Bình, huyện Vĩnh Tường sống, còn Thành bỏ vào TP Hồ Chí Minh làm ăn. 

Ngày 5/5/2020, Thành đi từ TP Hồ Chí Minh về gặp chị T. để xin lỗi và được chị T. đồng ý cho ngủ lại.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, do vẫn còn bực tức và nghi ngờ việc vợ ngoại tình nên Thành đã lấy khoảng 60 viên thuốc ngủ mà Thành đã mua từ trước tại nhiều cửa hàng ở TP Hồ Chí Minh hòa vào cốc rồi gọi chị T. dậy uống.

Chị T. không uống nhưng Thành tìm mọi cách, kể cả việc dùng búa đinh đe dọa buộc chị T. phải uống hết cốc nước. Bị Thành đe dọa và nghi ngờ cốc nước có độc, chị T. yêu cầu Thành uống trước thì Thành uống một ngụm nhỏ rồi tiếp tục yêu cầu, đe dọa sẽ đánh chết nếu chị T. không uống.

Sau khi uống được một lúc, chị T. thấy người nôn nao, khó chịu nên đi ra nhà vệ sinh thì Thành đi theo dọa không cho nôn. Chị T. đi vào giường nằm thì ngày càng thấy khó chịu, còn Thành thì lịm dần. Chị T. vội lấy điện thoại gọi báo cho người thân. Sau đó, chị T. và Thành được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ép vợ cùng uống thuốc ngủ để tự tử do ghen tuông