Dàn cảnh đánh ghen trong nhà nghỉ để cướp tài sản

Ngọc An| 30/04/2019 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền tiêu xài B. rủ nhân tình đi đánh ghen để cướp tài sản. Bị công an đưa về trụ sở làm việc, B. bất ngờ nhảy lầu tự tử.

Ngày 30/4, Công an huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Phượng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (47 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Liên quan đến vụ việc, còn Nguyễn Văn B. (46 tuổi, ngụ xã Trung Hưng) nhưng người này đã nhảy lầu dẫn đến tử vong.

Dàn cảnh đánh ghen trong nhà nghỉ để cướp tài sản

Phượng (trái) và Tâm tại cơ quan điều tra

Theo cơ quan điều tra, B. đã có gia đình nhưng vẫn quan hệ tình cảm, chung sống như vợ chồng với Phượng. Thời gian gần đây, B. quen với LTD (42 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ). Do cần tiền trả nợ nên B. rủ Phượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của D. Phượng rủ thêm Tâm tham gia.

Ngày 19/4, B. cùng D. đến thuê nhà nghỉ tại xã Trung Thạch, huyện Cờ Đỏ. Lúc này, Phượng và Tâm bất ngờ xông vào đánh ghen.

Cả hai đe doạ dùng dao lam rạch mặt D. để cướp số nữ trang khoảng 1,9 lượng vàng cùng điện thoại di động. Gây án xong, Phượng mang số vàng này đi cất giấu, còn điện thoại đưa B. giữ.

Nhận được tin báo của chị D., Công an huyện đã mời những người liên quan đến làm việc. Đến trưa 20/4, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Trong quá trình làm việc ở trụ sở công an huyện, B. bất ngờ nhảy lầu tự tử.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn cảnh đánh ghen trong nhà nghỉ để cướp tài sản