Chủ vườn tiêu khai nhận giết vợ rồi tự sát

Ngọc Khánh| 21/03/2018 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua làm việc với Công an, ông chủ vườn tiêu khai nhận đã xuống tay sát hại vợ sau đó dùng kéo tự sát trong chòi rẫy.

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, sau khi hồi tỉnh, ông Huỳnh Văn Ánh (SN 1973, trú xã Đông Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) khai nhận chính là người ra tay sát hại vợ là bà Trương Tuyết Nga (SN 1974) do mâu thuẫn.

Theo đó, khoảng 14 giờ ngày 18/3, ông Ánh sau khi đi đám cưới về đã vào rẫy trồng tiêu nhà mình tại xã Đông Hà để hái tiêu cùng các công nhân. 

Chủ vườn tiêu khai nhận giết vợ rồi tự sát

Chòi rẫy nơi xảy ra vụ án

15 giờ cùng ngày, khi vào bếp cùng vợ làm cơm chiều cho công nhân thì giữa hai vợ chồng xảy ra mẫu thuẫn. Bị vợ mắng, ông Ánh đã dùng cây rựa chém nhiều nhát khiến bà Nga gục tại chỗ. Tiếp đó, ông Ánh dùng kéo tự đâm vào cơ thể mình để tự sát.

Đến 16 giờ, người làm công cho gia đình vào bếp lấy nước uống thì phát hiện sự việc.

Như Công lý đã đưa tin, khoảng 16 giờ ngày 18/3, tại chòi rẫy trồng tiêu của gia đình ông Huỳnh Văn Ánh (SN 1973, thôn 2B, xã Đông Hà, người dân phát hiện vợ ông Ánh là Trương Thị Tuyết Nga nằm chết tại bếp trong chòi. Riêng ông Ánh cũng bị thương nặng được những người làm công đưa đi cấp cứu.

Trước đó, sáng cùng ngày, vợ chồng ông Ánh vào rẫy tiêu trả tiền làm công cho những người hái tiêu và có tổ chức làm cơm đãi những người này. Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an phát hiện số tiền 34 triệu đồng để trả cho công nhân và điện thoại của 2 vợ chồng nạn nhân vẫn còn nguyên.

Công an Bình Thuận vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ vườn tiêu khai nhận giết vợ rồi tự sát