Bàng hoàng vụ mẹ hành hạ con và cậu giao cấu với cháu ruột đến sinh con

Ngọc Khánh| 05/09/2020 19:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ bắt con, cháu đi ăn xin và đánh đập nếu xin không đủ "chỉ tiêu", người cậu ruột còn giao cấu với cháu gái khiến nạn nhân hai lần có thai, sinh con.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) vừa phối hợp với Viện KSND huyện tiến hành khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp hai đối tượng gồm: Đào Văn Bé, SN 1996, trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để điều tra, xử lý về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và hành vi Hành hạ con cháu.

Bắt đối tượng Đào Thị Gái, SN 1982, ngụ tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai là chị ruột của Bé để điều tra về hành vi Hành hạ con cháu.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Đào Thị Gái có 6 người con gồm: Đ.T.H (SN 2004), N.T.M.D (SN 2010), Đ.N.T.Tr (SN 2012), Đ.N.T.T (SN 2014), Đ.N.T.H (SN 2016) và N.T.N (SN 2017).

Bàng hoàng vụ mẹ hành hạ con và cậu giao cấu với cháu ruột đến sinh con

Đối tượng Đào Văn Bé (Ảnh: CQĐT)

Khoảng thời gian vào đầu năm 2018, Đào Thị Gái và Đào Văn Bé đã bàn bạc và cho hai cháu D. và Tr. đi xin ở khu vực chợ Bà Tô, thị trấn Phước Bửu và các khu vực khác trên điạ bàn huyện Xuyên Mộc. Bé và Gái đặt ra điều kiện nếu hàng ngày 2 cháu xin đủ 900.000 đồng về nộp cho Gái và Bé thì được ăn cơm với nước tương, nếu không thì Bé và Gái dùng roi cây, dây diện đánh, dùng vợt muỗi chích điện vào người và bỏ đói.

Trong khoảng thời gian sống tại nhà nghỉ T.T khoảng 3-4 tháng, Bé và Gái đã bắt các con, cháu đi ăn xin và hành hạ các cháu nhiều lần. Ngoài ra, cũng trong thời gian này, Đào Thị Gái cho cháu H. (con của Gái) ở chung phòng với Bé và Bé đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H.

Theo lời khai của các đối tượng, sau khi ở Xuyên Mộc được 3-4 tháng, Bé và Gái đưa các con cháu tới thuê phòng trọ tại xã Long Sơn, Thành phố Vũng Tàu để bắt cháu T. và cháu Tr. tiếp tục đi xin.

Tại đây, Bé quan hệ tình dục với cháu H. nhiều lần làm cháu H. có thai và về Bệnh viện Long Khánh sinh con vào ngày 15/01/2020.

Sau khi sinh được 4 ngày thì Bé chở Gái và bế theo cháu bé đi xin ở nhiều nơi, do cháu bé quá nhỏ nên Bé và Gái chỉ thực hiện được khoảng 1 tháng thì cháu bé chết.

Bàng hoàng vụ mẹ hành hạ con và cậu giao cấu với cháu ruột đến sinh con

Đào Thị Gái

Tiếp đó, Bé và Gái tiếp tục đưa các cháu nhỏ về sinh sống tại xã Long Sơn, TP Vũng Tàu và bắt hai cháu T. và Tr. đi xin, nếu hằng ngày xin không được thì bị hành hạ như đã từng thực hiện ở huyện Xuyên Mộc và tại đây Bé vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với cháu H. khiến cháu bé tiếp tục mang thai, hiện được khoảng 3, 4 tháng tuổi. 

Trước những hành vi nghiêm trọng trên, Công an huyện Xuyên Mộc đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Với trường hợp của các cháu bé, Công an huyện Xuyên Mộc phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Xuyên Mộc lập hồ sơ, thực hiện công tác bảo trợ theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàng hoàng vụ mẹ hành hạ con và cậu giao cấu với cháu ruột đến sinh con