Tuyên án "yêu râu xanh" dâm ô hàng loạt bé gái ở Hà Nội

Mạnh Hùng| 06/11/2017 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị ảnh hưởng bởi xem phim sex, chỉ trong một thời gian rất ngắn, Nguyễn Việt Hoàng đã liên tục xâm hại nhiều bé gái tại trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sáng nay (6/11), TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Việt Hoàng (SN 1991, trú tại tập thể Nam Đồng, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội)  4 năm 6 tháng tù về tội Dâm ô với trẻ em.

Theo bản cáo trạng truy tố và diễn biến tại phiên tòa cho thấy, Nguyễn Việt Hoàng vốn không có nghề nghiệp ổn định. Trong sinh hoạt hàng ngày, Hoàng thường xuyên vào các trang web sex để xem.

Ám ảnh phim "đen", hàng ngày sau mỗi buổi sáng chở bạn gái (đang là sinh viên đại học) đến trường, Hoàng tìm đến một số trường tiểu học, tiếp cận các bé gái và thực hiện hành vi dâm ô.

Cơ quan chức năng xác định, tính từ cuối năm 2016 - 5/2017, Hoàng đã liên tiếp gây ra 6 vụ dâm ô đối với trẻ em.

Cụ thể: Khoảng 7h ngày 21/12/2016, Hoàng đã tìm tới một trường tiểu học nằm trên địa bàn của phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, rồi sau đó để xe máy ngoài cổng trường và tiếp tục đi lên khu vệ sinh nữ trên tầng 4 của một tòa nhà.

Tại đây, Hoàng thấy cháu Nguyễn Mai Lan (SN 2007, học sinh lớp 4) đang đi một mình ở hành lang không mặc đồng phục, Hoàng nhanh chóng tiếp cận rồi hỏi: “Tại sao cháu không mặc đồng phục”? Tiếp đó, Hoàng liền kéo tay cháu Lan vào nhà vệ sinh thay quần áo rồi thực hiện hành vi dâm ô. Hoảng sợ trước hành vi đồi bại của “yêu râu xanh”, cháu Lan vừa phản ứng, vừa kêu cứu nên y bỏ chạy.

Cùng với thủ đoạn tương tự nêu trên, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 5/2017 - cuối tháng 5/2017, bị cáo Hoàng đã liên tục thực hiện hành vi dâm ô đối với 5 bé gái khác tại một số trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hoàng Mai và Hai Bà Trưng…. Ngày 23/5/2017, Nguyễn Việt Hoàng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Tại phiên tòa xét xử sáng nay, bị cáo Hoàng đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm có cơ hội được làm lại cuộc đời.

Kết thúc phiên tòa, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo cáo cần phải áp dụng hình phạt nghiêm khắc, nhằm răn đe giáo dục tội phạm và phòng ngừa chung.

Với những phân tích nêu trên, HĐXX TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Việt Hoàng 4 năm 6 tháng tù theo đúng tội danh bị truy tố.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên án "yêu râu xanh" dâm ô hàng loạt bé gái ở Hà Nội