"Yêu râu xanh" dâm ô bé gái trong trường học

Mạnh Hùng| 14/10/2017 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Viện KSND TP Hà Nội đã hoàn thành cáo trạng truy tố với đối tượng Nguyễn Việt Hoàng (SN 1991, trú tại tập thể Nam Đồng, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội) về tội Dâm ô với trẻ em, theo điểm a,b khoản 2, Điều 116 – BLHS.

Theo bản cáo trạng của Viện KSND TP Hà Nội cho thấy, Nguyễn Việt Hoàng vốn không có nghề nghiệp ổn định. Trong sinh hoạt hàng ngày, Hoàng thường xuyên vào các trang web sex để xem.

Ám ảnh phim "đen", hàng ngày sau mỗi buổi sáng chở bạn gái (đang là sinh viên đại học) đến trường, Hoàng tìm đến một số trường tiểu học, tiếp cận các bé gái và thực hiện hành vi dâm ô.

Cơ quan chức năng xác định, tính từ cuối năm 2016 - 5/2017, Hoàng đã liên tiếp gây ra 6 vụ dâm ô đối với trẻ em.

Hình ảnh minh họa

Cụ thể: Khoảng 7h ngày 21/12/2016, đối tượng này đã tìm tới một trường tiểu học nằm trên địa bàn của phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, rồi sau đó Hoàng để xe máy ngoài cổng trường và tiếp tục đi lên khu vệ sinh nữ trên tầng 4 của một tòa nhà.

Tại đây, Hoàng thấy cháu Nguyễn Mai Lan (SN 2007, học sinh lớp 4) đang đi một mình ở hành lang không mặc đồng phục, Hoàng nhanh chóng tiếp cận rồi hỏi: “Tại sao cháu không mặc đồng phục”? Tiếp đó, đối tượng này liền kéo tay cháu Lan vào nhà vệ sinh thay quần áo rồi thực hiện hành vi dâm ô. Hoảng sợ trươc hành vi đồi bại của “yêu râu xanh”, cháu Lan vừa phản ứng, vừa kêu cứu khiến đối tượng này lập tức bỏ chạy.

Cùng với thủ đoạn tương tự nêu trên, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 5/2017 – cuối tháng 5/2017, đối tượng Hoàng đã liên tục thực hiện hành vi dâm ô đối với 5 bé gái khác tại một số trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hoàng Mai và Hai Bà Trưng…. Ngày 23/5/2017, Nguyễn Việt Hoàng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Hiện cáo trạng truy tố đã được Viện KSND TP Hà Nội chuyển sang TAND cùng cấp để chờ ngày xét xử.

* (Tên bị hại đã được thay đổi).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Yêu râu xanh" dâm ô bé gái trong trường học