Ở nhà một mình, bé gái bị "yêu râu xanh" hàng xóm hiếp dâm

Ngọc Khánh| 27/09/2018 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sang nhà người hàng xóm chơi, thấy bé gái 14 tuổi đang nằm một mình trên giường trong nhà không có ai nên gã "yêu râu xanh" đã khống chế thực hiện hành vi giao cấu.

TAND thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Lưu Văn Sơn, sinh năm 1982, ngụ ấp Long Bình, xã Long Chánh, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 15h30, ngày 23/02/2018, sau khi uống rượu xong Lưu Văn Sơn đi bộ đến nhà của em Lê Thị K.L sinh ngày 27/4/2004, ngụ cùng ấp chơi.

Lúc này phát hiện mọi người trong nhà đi vắng, còn L. đang chơi điện thoại trên giường trong buồng nên Sơn nảy sinh ý định giao cấu. Ngay sau đó, Sơn khống chế ôm hôn em L. thì bị em L. kháng cự, truy hô.

Sợ bị phát hiện nên Sơn bỏ đi ra ngoài. Sau khi quan sát xung quanh thấy không có người nên Sơn tiếp tục quay vào buồng để tiếp tục thực hiện ý định. Vào buồng, Sơn tiếp tục khống chế ôm hôn em L. Bị hại kháng cự bỏ chạy thì bị Sơn bắt lại và tát vào mặt 03 cái và thực hiện hành vi giao cấu cho đến khi thỏa mãn dục vọng.

Lợi dụng lúc Sơn không chú ý, L. chạy thoát ra bên ngoài truy hô, kêu cứu. Người dân đã bắt giữ Sơn và giao chính quyền địa phương để xử lý.  

Trong quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, Sơn thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình, ăn năn hối hận về những tội lỗi mình đã gây ra cho bị hại. 

Tuy nhiên, xét thấy hành vi của bị cáo đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm của con người được pháp luật bảo vệ, xâm phạm đến sức khỏe và sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của trẻ em, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đạo đức, lối sống, thuần phong mỹ tục, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 07 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ở nhà một mình, bé gái bị "yêu râu xanh" hàng xóm hiếp dâm