Kéo cháu họ vào nhà vệ sinh để hiếp dâm

Duy Bình| 04/01/2018 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/1, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm bị cáo Dương Văn Di (tự là Móc, SN 1977, ngụ ấp Bắc Đai, xã Nhơn Hội, huyện An Phú, An Giang) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 14 giờ 30 ngày 26/8/2017, sau khi uống rượu, Di đến nhà bà Đinh Thị Diệt (em ruột của mẹ Di) ở cùng ấp để đi vệ sinh thì thấy cháu nội bà Diệt là cháu Trần Mỹ X. (sinh năm 2007) và Trần Thị Thùy L. (sinh năm 2014) đang ở trong nhà, nhưng không có người lớn trông coi, nên nảy sinh ý định xấu.

Kéo cháu họ vào nhà vệ sinh để hiếp dâm

Bị cáo Di tại phiên xét xử

Sau khi đi vệ sinh xong, Di kêu X. cho mượn ca múc nước. X. liền lấy ca đưa cho Di, thì bị Di nắm tay kéo vào nhà vệ sinh đóng cửa lại, rồi kéo quần X. xuống dưới đầu gối để thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Di cho X. 3.000 đồng và bỏ về nhà.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, bà Diệt về nhà nghe L. kể lại, nên hỏi X., thì X. cho biết đã bị Di giao cấu nên đến Công an xã Nhơn Hội trình báo.

Ngày 3/9/2017, Di đến Công an huyện An Phú đầu thú.

Quá trình điều tra còn xác định được, ngoài lần phạm tội này, Di còn 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với X. tại nhà của Di, mỗi lần Di cho X. 5.000 đồng và dặn không được nói cho ai biết.

Quá trình điều tra và tại phiên tòa, Di đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào các tình tiết của vụ việc, HĐXX TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Di 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, đồng thời buộc bị cáo có nghĩa vụ bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 10 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kéo cháu họ vào nhà vệ sinh để hiếp dâm