68 tuổi hầu tòa vì “máu dê”

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28-11, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Lan (68 tuổi, trú tại thôn Suối Dầu, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm) 11 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Huỳnh Lan trước vành móng ngựa


Sáng ngày 21-10-2010, Lan đến tiệm sửa xe của anh Nguyễn Văn Biên ở cùng thôn chơi, nhìn thấy cháu Nguyễn Thị Mỹ V. (12 tuổi) đang ăn sáng tại quán của bà Trương Thị Đới (bà ngoại của V.); Lan nảy sinh ý định giao cấu với cháu V. nên đã vẫy tay ra hiệu cho V. Do đã nhiều lần Lan giao cấu với V. nên V. đã đi cùng về nhà Lan để “làm chuyện người lớn”. Ngay lúc đó, chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên (dì ruột của V.) sang nhà Lan tìm V và phát hiện sự việc. Sau đó, gia đình chị Duyên gọi điện thoại báo Công an xã Suối Tân đến lập biên bản. Trong quá trình điều tra, Lan đã khai nhận như trên và bồi thường cho người bị hại 5 triệu đồng.


Ngoài ra, Lan còn khai nhận trước đó đã 3 lần “làm bậy” với V. Lần thứ nhất, cách lần cuối cùng bị phát hiện khoảng 4 năm, sau khi thực hiện xong Lan cho V. 2.000 đồng rồi bỏ đi. Lần thứ hai, Lan cho V. 5.000 đồng. Lần thứ ba, vào một buổi trưa cách lần bị phát hiện khoảng 2 tháng, sau khi thỏa mãn Lan cũng cho V. 5.000 đồng.


Hoàng Thiên Lý

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
68 tuổi hầu tòa vì “máu dê”